PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chấm điểm Schalke (0-2) Man Utd: Rooney, Rooney, Rooney

Thứ tư, 27/04/2011 10:58

Lúc này, người hâm mộ Quỷ đỏ có thể đang hô vang tên Rooney trên các khán đài, bởi nhờ anh, đội bóng thành Manchester đã đặt được một chân vào trận CK Champions League.

Tới làm khách trên sân của Schalke, không nhiều người nghĩ rằng Quỷ đỏ thành Man lại có một trận đấu hứng khởi đến vậy. Tất cả các vị trí của đội khách trong trận bán kết lượt đi CL lần này đều xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cụ thể hơn, Manchester United đã chơi hay hơn hẳn Schalke trong suốt trận đấu và lý do chính khiến họ không có bàn thắng sớm là bởi vì thủ môn của đội chủ nhà đã quá xuất sắc. Rất đáng tiếc cho đội bóng nước Đức rằng trận này họ không trình diễn bộ mặt của CLB đã từng đánh bại Inter tới 7-3 sau hai lượt trận mà trình diễn bộ mặt của CLB đang đứng giữa BXH Bundesliga, sa sút và yếu kém trong phòng ngự. Hàng phòng ngự hay mắc sai lầm, tuyến tiền vệ không cầm được bóng, hàng công với Raul cùng Farfan không có mấy cơ hội thể hiện. Trong thế trận một chiều, việc Man Utd có hai bàn thắng ở khoảng giữa hiệp hai từ các tình huống phối hợp đơn giản là điều được báo trước. Thắng trận 2-0, Quỷ đỏ đặt một chân vào trận CK CL.

Rooney lại tỏa sáng

Không hề bất ngờ khi Goal vinh danh thủ thành của Schalke là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Những pha bay lượn như ...chim kèm với những tình huống phản xạ xuất thần của Manuel Neuer là nguyên nhân chính khiến đội chủ nhà không phải mang “rổ” nhặt bàn thua. Neuer xuất sắc một cách kỳ lạ giữa rừng hậu vệ Schalke chơi quá tệ, mắc lỗi vị trí liên tục và kém phán đoán khi kèm người. Thủ thành người Đức nhận điểm 9.0. Bên phía Man Utd, không khó để nhận ra Wayne Rooney là người xuất sắc nhất. Khi các chân sút áo đỏ tưởng chừng đã bó tay vì tài nghệ của Neuer thì Rooney lên tiếng. Pha chuyền của gã Sherk khiến lão tướng Giggs… buộc phải ghi bàn, và ở bàn thắng còn lại, chính anh là người lập công ấn định chiến thắng cho Man Utd. Điểm số cụ thể của hai đội Schalke: Neuer: 9.0, Sarpei: 5.5, Metzelder: 4.5, Matip, Uchida: 5.5, Baumjohann: 5.5, Jurado: 5.5, Papadopoulos: 5.0, Farfan: 4.5, Edu: 5.0, Raul: 5.5 Thay người: Escudero: 6.0, Kluge: 5.5, Draxler: Không chấm Man Utd: Van der Sar: 6.5, Evra: 7.0, Rio Ferdinand: 7.5, Vidic: 7.0, Fabio: 7.0, Park: 7.0, Carrick: 7.5, Giggs: 8.0, Valencia: 7.0, Rooney: 8.5, Hernandez: 7.5 Thay người: Scholes: 6.0, Anderson: 6.0, Nani: 5.0

Bongdaso