PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chán cảnh người thứ ba tên Nhã, dân mạng tua nhanh đến đoạn Thư Vũ hạnh phúc ở kết phim 'Về nhà đi con'

Thứ hai, 15/07/2019 13:21

Phim 'Về nhà đi con' mới đi được hơn 2/3 chặng đường nhưng những tình tiết liên quan đến phần kết liên tục được dân mạng truyền tay nhau. Trong đó có cảnh Thư - Vũ đoàn tụ sau bao sóng gió.

Phim "Về nhà đi con" đang được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong những tập phát sóng mới nhất, mâu thuẫn của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đang dần được đẩy lên đỉnh điểm. Trong khi Thư yếu lòng, đã trót mơ về một mái ấm gia đình hạnh phúc để con trai có đủ cả cha lẫn mẹ, thì Vũ lại không như vậy. Đã có vợ nhưng Vũ vẫn giữ tính trăng hoa, muốn thực hiện đúng hợp đồng 3 tỷ cả hai cam kết rồi sau đó sẽ "đường ai nấy đi". Sự bạc tình của Vũ càng bộc lộ rõ khi có sự xuất hiện của người thứ ba tên Nhã.

Nếu cứ như diễn biến hiện tại thì khả năng Thư - Vũ tan vỡ là rất cao. Thế nhưng, chán ghét cảnh này, nhiều dân mạng đã tua nhanh về kết phim. Đa phần mọi người đều dự đoán Thư - Vũ sẽ sống hạnh phúc sau khi trải qua nhiều sóng gió. Dự đoán này hoàn toàn phù hợp với hé lộ của đoàn làm phim trước đó là "Về nhà đi con" sẽ có một cái kết có hậu.

Bức hình Thư - Vũ vui vẻ chụp hình cùng con trai được nhiều người đoán đây là một trong những cảnh kết trong phim "Về nhà đi con".

Liệu sau tất cả, Thư có được hạnh phúc viên mãn như dự đoán, hãy cùng chờ xem những tập tiếp theo của bộ phim

Trước đó, dân tình cũng truyền tay nhau hình ảnh được cho là kết thúc có hậu cho tất cả các nhân vật trong "Về nhà đi con".

Video Thư đưa con đi cấp cứu vô tình gặp Vũ đưa Nhã vào bệnh viện.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới