PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chân dung nữ diễn viên trong 'Sở Kiều truyện' từng bị tố là gái bao cao cấp

Chủ nhật, 25/06/2017 10:04

Nữ diễn viên trong 'Sở Kiều truyện' - Chu Thánh Y từng bị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông tố là gái bao cao cấp.

Bộ phim "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện" hiện đang là một trong những tác phẩm được công chúng đặc biệt quan tâm. Nội dung kể về câu chuyện cuộc đời của Tình Nhi (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) mang thân phận nô lệ nhưng với bản lĩnh đặc biệt, cô đã dần vươn lên trở thành nữ chiến thần oai phong hiển hách.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh thì trong phim, nữ diễn viên Chu Thánh Y cũng gây chú ý. Cô vào vai phản diện Tiểu Bát và bị ghét bởi tính cách nhỏ nhen, ích kỷ.

Nữ diễn viên Chu Thánh Y trong Sở kiều truyện từng bị tố là gái bao

Được biết, Chu Thánh Y sinh năm 1994, mang hai dòng máu Trung và Nga. Năm lên 4 tuổi cha mẹ ly hôn nên cô phải ở với ông bà. Sở hữu ngoại hình thon thả, gương mặt ưa nhìn, Chu Thánh Y từng nổi tiếng là hot girl trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Tháng 6/2014, cô chính thức gia nhập làng giải trí với vai diễn trong bộ phim Kim Đồng Tử.

Sau đó, cô được tham gia một số vai phụ trong các tác phẩm như Nếu như không có, Cửu châu Thiên không thành, Tổng tài ở trên tôi ở dưới... Nhưng cô không được đánh giá cao bởi diễn xuất cứng và thiếu cảm xúc.

Từ nhỏ cô đã rất xinh đẹp và ưa nhìn

Tuy sự nghiệp không nổi trội nhưng đời tư cô có khá nhiều tai tiếng. Con trai của tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc Vương Kiện Lâm - Vương Tư Thông từng tố cô là gái bao cao cấp.

Còn nhớ tháng 2/2016, Vương Tư Thông đã đăng bài trên weibo cá nhân với nội dung tố Chu Thánh Y giả dối, bán đứng bạn thân. Theo thiếu gia họ Vương, Chu Thánh Y là bồ nhí của đại gia lớn tuổi. Không chỉ có vậy, cô còn mai mối bạn học cho những vị đại gia già để lấy tiền "hoa hồng".

Cô từng bị Vương Tư Thông tố về đời tư không trong sạch

Ngay sau đó, Chu Thánh Y đã khởi kiện Vương Tư Thông ra tòa vì tội phỉ báng. Tháng 12/2016, tòa ra phán quyết yêu cầu thiếu gia họ Vương phải chi trả toàn bộ chi phí tố tụng và bồi thưởng tổn thất tinh thần cho Chu Thánh Y với số tiền 5.000 NDT (khoảng 16 triệu đồng). Dù Chu Thánh Y thắng kiện nhưng sau những thị phi này, hình ảnh cô phần nào xấu đi trong lòng công chúng.

Ngoại hình ưa nhìn nhưng Chu Thánh Y không được đánh giá cao về diễn xuất

>> Sự thật cảnh kinh dị trong phim siêu hot 'Sở Kiều truyện'

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới