PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chán làm người hùng, Tom Cruise quay lại vai phi công siêu đẳng cực 'phong trần' sau 32 năm

Thứ tư, 10/10/2018 08:56

"Top Gun: Maverick" sẽ là bộ phim tiếp theo của Tom Cruise đến với khán giả Việt. Và lần này, ngôi sao 56 tuổi sẽ rất khác.

Tom Cruise từ lâu vẫn là cái tên "vàng" bảo chứng cho những bộ phim hành động đỉnh cao. Sau thời gian dài tham gia loạt phim điệp viên như Mission Impossible, Jack Reacher với tạo hình có phần đóng khung trong vai anh hùng ái quốc, trong vài năm gần đây nam tài tử có vẻ đang lựa chọn những dự án mà nhân vật có nhiều nét tính cách đa dạng như một cách làm mới mình. Bằng chứng là mới đây khi xuất hiện trên phim trường, nhân vật Maverick của Cruise trong bộ phim "Top Gun: Maverick" ngồi trên chiếc xe phân khối lớn với vẻ ngoài cực phong trần và lãng tử.

"Top Gun: Maverick" sẽ là bộ phim tiếp theo của Tom Cruise đến với khán giả Việt. Và lần này, ngôi sao 56 tuổi sẽ rất khác.

Tom Cruise ở tuổi 56 sẽ vào vai nam chính Pete Mitchell biệt danh "Maverick" với vai trò mới là huấn luyện phi công trẻ về nghiệp vụ bay tại trường đạo tạo phi công Top Gun. Những thông tin chi tiết về chuyện phim của phần 2 được giữ kín. Tài tử Val Kilmer (58 tuổi) cũng sẽ trở lại với vai Tom Kazanskay biệt danh "Iceman".

Kế hoạch thực hiện phần phim tiếp theo của "Top Gun" đã được lên ý tưởng từ năm 2010 khi hãng phim Paramount Pictures đưa ra những lời đề xuất với nhà sản xuất và đạo diễn của bộ phim gốc. Sau đó, dự án làm phim đành tạm gác một thời gian do đạo diễn Tony Scott tự sát hồi năm 2012, sau khi ông bị chẩn đoán mắc ung thư não.

Một vài hình ảnh trên phim trường của Tom Cruise.

Nhà sản xuất của phim - ông Jerry Bruckheimer khẳng định rằng ông vẫn sẽ thực hiện phần phim tiếp theo. Sau đó, tài tử Tom Cruise và Val Kilmer cũng thể hiện sự quan tâm, hứng thú trong việc trở lại với vai diễn năm nào. Đến tháng 5 năm nay, phim đã bắt đầu được quay và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12/7/2019.

Đạo diễn Joseph Kosinski đã từng hợp tác với tài tử Tom Cruise trong bộ phim khoa học viễn tưởng làm về đề tài hậu tận thế - "Oblivion" (2013). Đạo diễn Kosinski đã có kinh nghiệm trong việc dàn dựng những phần phim tiếp theo.

So với hình ảnh trong Top Gun phần 1, vẻ phong trần của Tom Cruise vẫn vẹn nguyên sau 32 năm.

Biên kịch của "Top Gun 2" sẽ gồm những nhân vật có tiếng, như Eric Warren Singer (của phim "American Hustle" - "Săn tiền kiểu Mỹ"), Peter Craig (của phim "The Hunger Games: Mockingjay" - "Đấu trường sinh tử: Húng nhại") và Justin Marks (của phim "The Jungle Book" - "Cậu bé rừng xanh").

Hiện tại, danh sách những diễn viên phụ tham gia phim đã được nối dài, có Jon Hamm, Ed Harris, Lewis Pullman, Glen Powell, Jennifer Connelly, và Miles Teller...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)