PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Chàng Cười" Hiếu Hiền bị "bắt nạt" tới bến!

Thứ hai, 07/11/2011 09:29

Loạt ảnh hậu trường của phim điện ảnh "Hello cô Ba" cho thấy "anh Hiều" tay xách nách mang đủ thứ đồ, trong khi "gái quê" Kim Thư thì thảnh thơi ăn uống!

"Gái quê" Kim Thư "bắt nạt" chàng Cười

Trong phim chiếu Tết Hello cô BaHoài Linh đóng vai anh nông dân hiền lành, chất phác, sau một lần ngã xuống giếng thì bỗng dưng có tài tiên đoán. Anh chàng bèn quyết tâm lên thành phố với mơ ước đổi đời. Người vợ tên Lành - do Kim Thư thủ vai - ở quê vì quá thương nhớ mà khăn gói lên thành phố tìm chồng. 

Lành "bắt" Năm Mít (Hiếu Hiền) đưa lên thành phố. Lần đầu ra khỏi lũy tre làng, hai người dân quê chân chất trông lơ ngơ đến là tội nghiệp. Đặc biệt là Năm Mít, anh chàng bị cô Lành "bắt nạt" tới bến!

Khổ thân anh Hiếu Hiền "tay xách nách mang"!

Lê Khánh làm "cò mồi" trong "Về quê cưới vợ"

Đây là lần đầu tiên Lê Khánh vào vai cô thôn nữ. Chứ trước đây chị ấy chỉ "chuyên trị" những vai... tưng tửng thôi đấy.

Lê Khánh vào vai Ba Hồng trong Về quê cưới vợ. Khi biết tin chàng Việt kiều Hai Bình (Chí Dũng đóng) về quê cưới vợ, Ba Hồng liền trở thành... cò mồi tuyển vợ, làm náo động cả vùng quê yên tĩnh. Để vào vai một cô gái quê thật “ngọt”, Lê Khánh chia sẻ rằng: chị ấy đã phải “hóa trang” giọng nói để trở thành cô gái quê mùa đích thực.

Về quê cưới vợ là một phim hài hước, nhiều bất ngờ về cuộc sống của người dân Đồng Tháp. Câu chuyện Hai Bình tuyển vợ chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười, đồng thời cũng để lại bài học sâu sắc cho những cô gái thôn quê mong muốn lấy được tấm chồng giàu sang. 

"Siêu sĩ, ca mẫu, nhà con học và khoa chó" đổi tên

Bộ phim có cái tên vừa dài vừa lạ này quyết định đổi thành Hoán đổi thân xác vì vấp phải sự phản đối của dư luận. Rất nhiều ý kiến cho rằng: cái tên cũ hết sức lố lăng và phản cảm. 

Nhật Cường

"Hoán đổi thân xác" là phát minh của một nhà khoa học. "Nhờ" phát kiến "vĩ đại" này mà một người mẫu đổi thân với một ca sĩ còn bản thân nhà khoa học thì đổi xác với... chú chó. 

Hoài Linh rất ngầu với "siêu xe"

Dàn diễn viên tham gia phim đều là những cái tên nổi tiếng đóng hài: Chí Tài, Hoài Linh, Nhật Cường, ca sĩ Trương Thế Vinh... Người mẫu trẻ Ngọc Oanh đảm nhiệm vai nữ chính. Sau đây, hãy cùng chúng tớ xem những hình ảnh hậu trường tinh nghịch của Ngọc Oanh trong Hoán đổi thân xác nhé.

Hoán đổi thân xác sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ Giáng Sinh năm nay.

"Tiếng tơ đồng" lên sóng

Bộ phim thấm đẫm tính nhân văn, triết lý nhân-quả của đạo Phật này sẽ lên sóng vào khung giờ vàng 20h30 trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 7/11.

Tiếng tơ đồng là câu chuyện trải dài 18 năm của những đứa trẻ sinh ra và lớn lên với nỗi đau bị bỏ rơi. Dù trưởng thành mà không có sự yêu thương của cha mẹ, chúng vẫn ý thức được bản thân cần phải cố gắng để chứng minh mình sinh ra không hề vô ích. 

Gần 20 năm trời đằng đẵng cũng là hành trình của người mẹ không ngừng tìm kiếm đứa con bị cướp mất ngay khi mới sinh ra. Cuối cùng thì tấm lòng của người mẹ ấy cũng được đền đáp. Bà tìm lại được đứa con, gia đình sum họp, người mẹ già hưởng hạnh phúc viên mãn. Nỗi oán trách mẹ của đứa con bị bỏ rơi bao năm cũng được hóa giải. 

Võ Thành Tâm và Nguyệt Ánh

Tiếng tơ đồng dài 30 tập, quy tụ những diễn viên trẻ như Mạnh Hùng, Mỹ Uyên, Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn… Phim chắc chắn sẽ làm lay động nhiều khán giả trước tâm tư của đứa con bị bỏ rơi.

PLXH