PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chàng trai giả giọng 12 ca sĩ tham gia Ladies Night 3 “Thiên Sứ Tình Yêu”

Thứ hai, 09/05/2011 16:52

Mai Quốc Việt và hai người bạn - Khắc Tuận, Đức Thảo - trong nhóm It's Time sẽ làm khán giả ngỡ ngàng khi được nghe chất giọng đặc trưng của các ca sĩ nổi tiếng.

Cách chuyển giọng và thể hiện của chàng trai 23 tuổi sẽ tạo sự thích thú và hưng phấn cho những ai theo dõi trong đêm nhạc Ladies Night 3 sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 13/05/2011 tại sân khấu 126 TPHCM. Song song là sự xuất hiện của các ngôi sao nữ đình đám nhất hiện nay như Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Phương Thanh, Thanh Thảo, Thủy Tiên, Đoan Trang, Bảo Thy, Đông Nhi, Phi Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh, Như Ý, nhóm Nhật Nguyệt. Sánh vai cùng các ca sĩ Nữ sẽ là các ca sĩ và nhóm nhạc nam đang được yêu thích như Quang Dũng, Cao Thái Sơn, Noo Phước Thịnh, Lương Bằng Quang, Sunny Lương, Justin Nguyễn, Nhóm The Men, Nhóm VMusic.

Bảo Thy

Đêm nhạc Thiên Sứ Tình Yêu sẽ mang đến những ca khúc Hot nhất, những màn trình diễn nóng bỏng, những không gian âm nhạc lãng mạn, những tình khúc bất hủ vượt thời gian cũng như những sự kết hợp đầy bất ngờ và màu sắc trên một sân khấu ca nhạc hiện đại nhất. Mỹ Tâm sẽ giới thiệu album nhạc phim mới nhất của mình "Cho Một Tình Yêu", Cẩm Ly cũng mang đến 2 ca khúc mới nhất “Dù Tình Anh Xa Mãi" và ca khúc “Khi Cô Đơn Em Gọi Tên

Anh”.

Thanh Thảo - Quang Dũng

Búp Bê Thanh Thảo sẽ cùng hoàng tử trong mơ Quang Dũng trình bày liên khúc “Nhìn Nhau Lần Cuối”, đồng thời Thanh Thảo cũng sẽ hát tặng khán giả của mình ca khúc “Hoàng Tử Trong Mơ”. Riêng Quang Dũng sẽ trình bày lại hai ca khúc “Tôi Vẫn Nhớ”, “Vì Đó Là Em” với bài phối mới. Chị Chanh sẽ xuất hiện bất ngờ với diễn viên Hài Gia Bảo trong ca khúc đã làm nên tên tuổi của Phương Thanh: “Trống Vắng”. Chưa dừng lại ở đó, Phương Thanh sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả với ca khúc “Con Ốc Bưu” song ca cùng diễn viên Hiếu Hiền.

Mỹ Tâm

Cô nàng ca sĩ sexy và nóng bỏng Thủy Tiên cũng giới thiệu 2 ca khúc trong allbum mới của mình “Em Đã Quên” và “Muộn Màng”, song ca cùng Noo Phước Thịnh một sáng tác mới nhất mà hai người muốn giữ bí mật đến phút cuối. Noo Phước Thịnh cũng sẽ trình bày lại 2 ca khúc chính trong live show của mình "Giấc mơ của tôi", cô nàng sôcôla Đoan Trang mang đến “Tóc Hát”, “Guốc Mộc”, công chúa bong bóng Bảo Thy với “Xa Mãi Xa” và một ca khúc mới nhất chưa bật mí. Đông Nhi với “Từng Thuộc Về Nhau”, “Lạnh Lùng” , diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng sẽ giới thiệu 2 ca khúc mới toanh của mình “Thế Nhé Anh” và “Bơ Vơ”. Cô nàng da nâu sẽ ra mắt album đầu tay “Tâm Hồn Là Vĩnh Cữu”, nhóm Nhật Nguyệt trình bày ca khúc nóng bỏng của nhóm “Vũ Điệu Cuồng Say”.

Mai Quốc Việt

Ca sĩ khách mời Cao Thái Sơn cũng sẽ góp mặt với ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận “Người Ở Lại” và một liên khúc hit nhất của Cao Thái Sơn “Pha Lê Tím – Tình Yêu Trở Lại – Con Đường Mưa” được phối mới theo phong cách nhạc dance sôi động. Sunny Lương cùng Allbum “Người Trở Lại”, Justin Nguyễn cũng sẽ trở lại với khán giả Việt Nam bằng 2 ca khúc mới “Anh Chỉ Biết Là”, “Nằm Mơ”. Lương Bằng Quang trình làng sản phẩm mới của mình với “Phải Làm Sao”. Là nhóm nhạc có nhiều bài hut nhất hiện nay, The Men sẽ giới thiệu 2 ca khúc “Em Luôn Ở Trong Tâm Trí Của Anh”, “Ngày Hôm Qua”. Riêng “con cưng” của Hồ Ngọc Hà là nhóm VMusic sẽ giới thiệu album “Việt Nam Ngày Mới”

Phương Thanh - Hiếu Hiền

MC Tuấn Anh – Phi Thanh Vân sẽ trình bày chung ca khúc “Thôi Em Hãy Về Đi” chắc chắn sẽ làm cho khán giả bất ngờ. Ladies Night 3 với chủ đề Thiên Sứ Tình Yêu hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt nhưng cũng không kém phần sâu lắng và đầy lãng mạn. Chương trình sẽ tặng cho 300 khán giả đầu tiên 300 allbum mới nhất của ca sĩ Thanh Thảo, Thủy Tiên, Bảo Thy và ca sĩ hải ngoại Suny Lương.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới