PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cháy vé đêm diễn "Vui" thứ hai của Lê Cát Trọng Lý

Thứ năm, 15/09/2011 15:35

Tối qua (14/9), đêm thứ hai trong chương trình Lê Cát Trọng Lý - Vui tại khán phòng Nhạc viện TP.HCM, nhiều khán giả đến mua vé đã phải ngậm ngùi ra về khi phòng vé đã hết sạch vé.

Nhiều người khác đứng trước cổng nhạc viện hỏi "dò" các khán giả khác có dư vé không. Có người hỏi xin mua lại vé 500.000 đồng của một đôi bạn trẻ với giá 1 triệu đồng, nhưng "thương thuyết" không thành vì đôi bạn trẻ kia chỉ mỉm cười lắc đầu và bước vào khán phòng.

Khán phòng đầy ắp, không có vé những người đến sau đành đứng lố nhố ở cuối khán phòng.

Lê Cát Trọng Lý trong đêm diễn thứ hai - Ảnh: Tự Trung

Đêm diễn thứ hai sân khấu tối giản đến mức những ngọn nến ở đêm thứ nhất cũng không còn xuất hiện, chỉ còn lỉnh kỉnh những nhạc cụ và Lý thì đã bớt... lúng túng. Vẫn là lối dẫn chuyện rất mộc, hơi ngập ngừng có chút ngô nghê của Lý trước và sau những bài hát. Vẫn là một đêm diễn đầy tự sự với những câu chuyện của Lý kể về "lai lịch" của những bài hát.

Có lúc hát xong, Lý hỏi khán giả: "Có những câu chắc mọi người không nghe được? Rồi tự trả lời: "Em hát khúc đó nhanh quá, hai câu đó là "Sau nhà em lúc nhúc côn trùng mới sinh/ Bên nhà em hấp hối hai người mới đi" (Nhanh nhanh quá)...

Tuy nhiên, suốt buổi diễn những tràng pháo tay dành cho Lý và ban nhạc không ngừng vang lên. Khi buổi diễn kết thúc rất nhiều người đã chen nhau mua album của Lê Cát Trọng Lý.

Ngoài một số ca khúc quen thuộc với khán giả như Chênh vênh, Chuyến xe đêmCười Adam, Ghen, trong đêm diễn Lê Cát Trọng Lý còn thể hiện những ca khúc ít được giới thiệu đến khán giả ở những sân khấu lớn như: Nhanh nhanh quá, Mùa yêu, Không tên

Lê Cát Trọng Lý đã có một đêm diễn được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt -  Ảnh: Tự Trung

Chương trình Lê Cát Trọng Lý - Vui, sẽ tiếp tục diễn ra tại TP Quy Nhơn (Nhà hát Quang Trung, ngày 17/9) và Đà Nẵng (Nhà hát Trưng Vương, 24/9).

Báo Tuổi Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới