PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea chính thức đặt giá 50 triệu euro mua Pastore

Thứ ba, 05/07/2011 15:32

Khi mục tiêu Modric đang dần rời xa tầm với, BLĐ Chelsea quyết định chơi bài ngửa trong thương vụ Javier Pastore.

"Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền". Câu này Roman Abramovich đã từng nhắc trong ngày đầu ông tới Chelsea (2003). Sau một thời gian khá dài, bây giờ người ta mới lại thấy một Abramovich quyết đoán.

Thị trường chuyển nhượng Hè đã bước sang tháng 7 nhưng Chelsea chưa mua được một tân binh giá trị nào khi hợp đồng với những Sneijder (Inter), Modric (Totenham) "bỗng dưng" không thể hoàn tất vì nhiều lý do. Khi Man United đã có tới 3 tân binh chất lượng thì đội chủ sân Stamford Bridge không thể tiếp tục đủng đỉnh.

Pastore rất cần cho Chelsea trong tương lai

Vì vậy, Roman Abramovich đã đồng ý đáp ứng đủ yêu cầu của BLĐ Palmero khi quyết định chi 50 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Javier Pastore.

Chính chủ tịch Maurizio Zamperini của Palermo tiết lộ: "Chelsea là một trong số những câu lạc bộ muốn có Pastore và tôi thấy họ rất nghiêm túc. Điều tôi cần bây giờ là một cuộc gặp gỡ chính thức để bàn thảo vụ chuyển nhượng này".

Tân HLV Villas Boas của Chelsea cũng không dưới 1 lần bày tỏ ý định đưa 2 học trò cũ tại Porto là tiền đạo Radamel Falcao và tiền vệ Joao Moutinho tới phía Tây London.

Mục tiêu chuyển nhượng đã có và bây giờ là thời điểm tốt nhất để Chelsea đưa ra đề nghị mua Falcao, Moutinho cũng như hoàn tất thương vụ Pastore.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới