PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea: Chờ Pereira đến, Malouda ra đi?

Thứ bảy, 27/08/2011 05:10

Chelsea sẽ tăng mức phí chuyển nhượng cho Alvaro Pereira sau khi Porto từ chối mức giá 16,6 triệu bảng mà đội bóng thành London đã đưa ra trước đó.

Trên thực tế, bản thân HLV Andre Villas Boas đang có kế hoạch tiếp tục tân trang lại đội hình của mình, cầu thủ người Uruguay được cho là người đứng đầu trong danh sách mua sắm cuối cùng của Chelsea trước kỳ chuyển nhượng đóng cửa (31/08).

Chelsea sẽ sớm có Pereira? - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, việc thi đấu  có phần kém thuyết phục của tiền vệ người Pháp Malouda khiến tương lai của anh đang "kém sáng" tại Stamford Bridge.

Juventus được xem là đội bóng đang có những động thái mới nhất khi muốn chiêu mộ Malouda, tất nhiên BHL câu lạc bộ thành London đang xem xét một cách kỹ lưỡng để cho cầu thủ này ra đi, một phần muốn giảm gánh nặng tiền lương đang ngày càng phình to của The Blue.

Cầu thủ người Uruguay Pereira có thể chơi tốt tại hai bên cánh trong vai trò của một hậu vệ hoặc một tiền vệ. Nhiều thông tin cho rằng, nếu cập bến Chelsea anh sẽ thay thế cho Yuri Zhrikov, cầu thủ người Nga mới đây đã thành đồng đội mới của Eto'o khi trở về quê hương thi đấu trong màu áo Anzhi Makhachkala.

Một thông tin nữa rất khả quan trong thương vụ này với Chelsea, đó là Porto đã có được chữ ký của hậu vệ trái Alex Sandro với phí chuyển nhượng là 9,6 triệu euro. Đây có thể được xem như là động thái để Pereira ra đi của Porto.

Chelsea đã chi 23,5 triệu bảng cho thương vụ Mata từ Valencia hồi đầu tuần, và rất có thể, gã nhà giàu thành London sẽ phải chi thêm ít nhất 26 triệu bảng nữa mới có thể đưa cầu thủ người Nam Mỹ Pereira về Stamford Bridge.

Nếu việc chuyện nhượng diễn ra suôn sẻ, việc cả Mata và Pereira cập bến Chelsea cũng báo hiệu rằng tương lai của Yossi Benayoun và Malouda là hai cầu thủ có khả năng được đẩy đi nhất ngay trong mùa hè này.

Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi Malouda đang tìm cách gia hạn hợp đồng với The Blue đến năm 2014, tuy nhiên cho đến thời điểm này, BHL Chelsea vẫn đang im hơi nặng tiếng, và họ sẵn sàng để cầu thủ này ra ít với mức giá khoảng 5 triệu bảng, trước đó Chelsea đã phải chi ra 13,5 triệu bảng để đưa cầu thủ người Pháp từ Lyon về Stamford Bridge năm 2007.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới