PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea – Modric: Khi ta cần có nhau

Thứ sáu, 19/08/2011 11:50

Mới đây, HLV Tottenham Harry Redknapp thừa nhận ông sẽ giải quyết dứt khoát việc để Modric đến Chelsea vì lợi ích của đội bóng và thu lại một khoản tiền đủ để chi phí tăng cuờng đội hình.

Modric (trắng) đang rất gần Chelsea. Ảnh: Internet

Trong mùa hè này, Chelsea đã rất nhiều lần gửi lời đề nghị mua Modric. Hết 22 triệu cho đến 27 triệu, The Blue chỉ nhận đuợc cái lắc đầu từ phía BHL Tottenham khi chủ tịch Daniel Levy của The Spurs khẳng định tiền vệ nguời Croatia không phải để bán.

Quyết không chịu mua truớc canh bạc khó khăn này, Chelsea tiếp tục nâng giá mua tiền vệ 25 tuổi lên con số 30 triệu bảng. HLV Villas Boas cho hay : ‘Chúng tôi đang nỗ lực trong việc đàm phán với Tottenham để sớm  đưa Modric về Stamford Bridge trước khi thị trường chuyển nhựơng chính thức đóng cửa’.

Chelsea đang cho thấy khát khao có đuợc chữ ký của tiền vệ Croatia, bản thân tiền vệ 25 tuổi cũng tuyên bố anh muốn chơi cho The  Blue kể từ mùa hè năm nay, với việc nâng giá lên thành 30 triệu bảng, nhiều khả năng Chelsea thành công trong thương vụ này là rất lớn.

Song song với thương vụ mua Modric, Chelsea cũng đang liên hệ để có được sự phục vụ của Juan Mata của Valencia, Raul Meireles của Liverpool, Joao Moutinho của Porto và sau cùng là Alvaro Pereira.

Những cái tên đình đám như Neymar hay Nasri đều nằm trong tầm ngắm của Villas Boas trong quá khứ nhưng giờ đây cả hai tên trên đều không cập bến Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge tỏ ra kém duyên trong một mùa hè đầy biến động năm nay, với việc Essien gặp phải chấn thương nghiêm trọng (trở lại vào khoảng tháng giêng sang năm sau ca phẫu thuật đầu gối) càng khiến tuyến giữa của The Blue mỏng manh hơn bao giờ hết. Không chỉ có vậy, sau buổi tập trên sân ngày hôm qua, Chelsea tiếp tục đón nhận tin xấu khi thủ thành Petr Cech dính chấn thương 3-4 tuần. Chấn thương không đánh có này buộc Boas phải sử dụng Hilario và Turnbull trong trận đấu với West Brom tối ngày mai trong khuôn khổ vòng 2 Premier.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới