PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea muốn có cả Mata lẫn Modric

Thứ sáu, 19/08/2011 17:25

Chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng đi nước cờ cuối cùng trong kỳ chuyện nhượng mùa hè bằng cách chi 60 triệu bảng để đưa Juan Mata và Luka Modric về Stamford Bridge.

Theo tiết lộ của Sportsmail, sau khi Valencia từ chối mức giá 22 triệu bảng, Chelsea tiếp tục gửi lời đề nghị 29 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh Juan Mata. Được biết, Chelsea sẽ trả trước cho Valencia 27 triệu bảng, 2 triệu bảng còn lại tuỳ thuộc vào phong độ của Mata trong màu áo The Blues.

Nếu có bộ đôi này sức sáng tạo ở tuyến tiền vệ của The Blues sẽ được cải thiện

Juan Mata là một cầu thủ rất đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, anh còn có thể chơi tốt ở vai trò tiền đạo cánh hoặc tiền vệ tấn công. Mùa giải vừa qua, Mata đã ghi được 15 bàn thắng cho đội chủ sân Mestalla và góp công lớn vào chức Vô địch Châu Âu của U21 Tây Ban Nha.

Nếu lời đề nghị của Chelsea được chấp thuận, có thể trong vài ngày tới chủ tịch Abramovich sẽ có mặt tại Tây Ban Nha để thương lượng với Manuel Llorente, chủ tịch CLB Valencia.

Bên cạnh thương vụ Mata, Villas-Boas cũng đang thúc giục chủ tịch Roman Abramovich nhanh chóng kết thúc thương vụ Modric để Chelsea có thể ổn định nhân sự cũng như lối chơi khi mùa giải đã bắt đầu.

Hiện Chelsea đang đưa ra lời đề nghị 27 triệu bảng cộng thêm Yossi Benayoun như một phần của bản hợp đồng. Song chủ tịch của Spurs, Daniel Levy vẫn tuyên bố “Không bán Modric với bất cứ giá nào”.

Mạnh Lực - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới