PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea ngắm Meireles

Thứ tư, 17/08/2011 09:46

Trận hòa không bàn thắng trên sân của Stoke City trong ngày khai mạc Premier League mùa bóng 2011-2012 đã bộc lộ một vài vấn đề nơi Chelsea.

Vấn đề không phải là “The Blues” bị hai đội bóng thành Manchester bỏ xa 2 điểm mà đây là lần đầu tiên dưới thời ông chủ Roman Abramovich, Chelsea không thắng và thậm chí không ghi được bàn nào trong trận khai mạc. Tuyến giữa của Chelsea có vấn đề khi thiếu sự sáng tạo.

Tiền vệ Frank Lampard đã cạn kiệt ý tưởng khi đã bước sang tuổi 31. Ramires dù là người Brazil nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao về sự sáng tạo và ngẫu hứng. Thương binh Benayoun đã trở lại nhưng có lẽ không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào anh. Ngay cả khi còn chơi bóng ở Liverpool thì Benayoun cũng không phải là cầu thủ có khả năng cầm trịch trận đấu. Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa nên Chelsea cần phải gấp rút kiếm người để phục vụ cho những tham vọng của họ trong mùa giải này.

Raul Meireles (phải) cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Chelsea tiếp tục đẩy mạnh việc đàm phán mua tiền vệ Luka Modric từ Tottenham. Trong mùa hè này, Chelsea theo đuổi Modric rất sát sao và tiền vệ người Croatia cũng muốn chuyển tới sân Stamford Bridge. Thế nhưng, Tottenham lại không có thiện ý. Chelsea từng đưa ra giá 23 rồi 27 triệu bảng nhưng Tottenham đều lắc đầu. Theo Daily Mail, Chelsea vừa nâng giá thêm một lần nữa khi sẵn sàng trả cho Tottenham 30 triệu bảng, tương đương số tiền mà Barcelona phải chi ra để có được chữ ký của Fabregas. Ngoài ra, Chelsea cũng sẵn sàng để cho tiền vệ Benayoun chuyển sang Tottenham nhằm giúp HLV Harry Redknapp khỏi phải lo lắng về lỗ hổng nơi hàng tiền vệ nếu Modric ra đi.

Trong trường hợp Tottenham tiếp tục lắc đầu thì Chelsea có thể tung ra quân bài cuối cùng là tiền đạo Didier Drogba. HLV Redknapp rất kết chân sút người Bờ Biển Ngà nhưng trong quá khứ, các đội bóng mà ông dẫn dắt đều không đủ sức hấp dẫn chân sút này. Dù giờ đây Drogba không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng anh vẫn đủ sức thi đấu tốt cho một CLB như Tottenham. Với quân bài này, Tottenham sẽ khó lòng từ chối.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang đàm phán với Liverpool để mua tiền vệ Raul Meireles. Tiền vệ sáng tạo người Bồ Đào Nha đến Liverpool hồi đầu năm nay và chơi khá ấn tượng trong giai đoạn lượt về của mùa trước. Thế nhưng, trong mùa này, Liverpool đã không còn trọng dụng Meireles nữa. HLV Andre Villas-Boas rất muốn có tiền vệ đồng hương này vì ông đã biết rõ năng lực của Meireles khi hai người còn ở Porto. Trong hoàn cảnh hiện giờ, lẽ ra Liverpool không nên chắp thêm cánh cho đối thủ. Tuy nhiên, sau một mùa hè tốn kém vừa qua, Liverpool cần phải bán người để cân bằng thu chi. Vấn đề vào lúc này chỉ là cái giá mà Chelsea đề nghị.

Thethao Tp.HCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới