PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea quyết mua cho được Modrid

Thứ hai, 01/08/2011 16:35

Theo tờ Daily Mail thì đội bóng của tỷ phú Abramovich chuẩn bị hỏi mua tiền vệ Luka Modric của Tottenham lần thứ 3. Hiện The Blues đang rất quyết tâm có được cầu thủ sáng tạo người Croatia này.

Nhằm tìm kiếm người thay thế Lampard, đội chủ sân Stamford Bridge đã hai lần hỏi mua Modric. Lần gần đây nhất, đội bóng này đưa ra lời đề nghị 27 triệu bảng nhưng bị Tottenham từ chối. Lần này, theo quan sát của Daily Mail, mức phí đề nghị sẽ được tăng lên 30 triệu bảng.

Trả lời câu hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, vị sếp điều hành Ron Gourlay không nêu cụ thể danh tích cầu thủ nhưng ông cũng thừa nhận: “Tôi không thích nói về cầu thủ của CLB khác nhưng đúng là chúng tôi đang rất quan tâm tới một cầu thủ trong suốt tuần qua và chúng tôi sẽ có được họ”.

Gourlay cũng cho biết thêm rằng, BLĐ Chelsea sẽ bàn bạc kỹ hơn với HLV Andre Villas-Boas trước khi tiếp tục hỏi mua cầu thủ này.

Về phần Modric, cầu thủ này đã vắng mặt trong trận giao hữu thắng Brighton 3-2 hôm thứ Bảy vừa qua của Tottenham. Theo lời HLV Redkanpp thì tiền vệ này bị ốm và tạm thời chưa thể xuất hiện trong trận đấu cũng như các buổi tập của Spurs.

Luka Modric có vị trí sở trường là tiền vệ kiến thiết, vị trí mà Lampard đang đảm trách ở Chelsea. Năm nay đội phó của The Blues đã 33 tuổi và ngày càng phải đối mặt với nhiều nguy cơ chấn thương hơn trước. Mùa giải vừa qua, anh chỉ chơi được 24 trên tổng số 38 trận ở Premier League, con số này là quá ít ỏi so với 36 trận ra sân của chính Lampard ở mùa trước nữa. Sự vắng mặt của ngôi sao người Anh là một trong những nguyên nhân khiến The Blues trắng tay ở mùa vừa qua.

Báo Bóng Đá
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới