PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea tiếp tục công cuộc "săn" huấn luyện viên

Thứ ba, 19/04/2011 14:54

Ngay khi Chelsea bị loại khỏi Champions League, ban lãnh đạo đội bóng này đã lên kế hoạch tuyển mộ một chiến lược gia mới trong mùa Hè sắp đến.

Trong những ngày qua, HLV Redknapp được nhắc tới như ứng cử viên mới nhất vào chiếc ghế “nóng” ở Chelsea, song nếu muốn có được chiến lược gia của Tottenham, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với đội tuyển Anh vì Redknapp đã được LĐBĐ Anh nhắm tới như người kế nhiệm cho HLV Capello sau Euro 2012. Tuy nhiên, hiện có tin đồn ứng cử viên sáng giá nhất mà nhiều thành viên trong ban lãnh đạo Chelsea muốn có được chính là HLV Guardiola của Barcelona.

Roman Abramovich

Trẻ tuổi, tài năng và tôn thờ lối đá tấn công đẹp mắt, Guardiola hiện là ưu tiên hàng đầu của Chelsea. Theo tờ Mirror, dù Guardiola vẫn còn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha nhưng với túi tiền rủng rỉnh cùng mối quan hệ rộng rãi của mình, tỷ phú Roman Abramovich đang sử dụng nhiều kênh để tiếp cận chiến lược gia trẻ tuổi của Barcelona. Không dừng lại ở đây, Chelsea còn có tham vọng đưa cả Giám đốc thể thao Txiki Beguiristain của Barca về với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Cách đây không lâu, HLV Guardiola từng thừa nhận: “Tôi nghĩ rằng quãng thời gian tôi ở lại Barca không còn nhiều. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây song không có gì là mãi mãi. Năm tới sẽ là năm thứ tư liên tiếp tôi dẫn dắt Barcelona”. Trong khi đó, tờ Daily Mail lại cho rằng HLV Guus Hiddink, người hiện đang làm HLV tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và cũng là bạn của tỷ phú Roman Abramovich, đã khuyên BLĐ Chelsea hướng tới Hà Lan để tìm kiếm người kế nhiệm cho HLV Ancelotti. Theo ông Hiddink, Marco Van Basten và Frank Rijkaard đủ tài năng và trình độ để đưa Chelsea lên những tầm cao mới Trước khi nhắm tới HLV Guardiola, Chelsea đã định đưa chiến lược gia Hiddink trở lại sân Stamford Bridge nhưng có vẻ như phía Thổ Nhĩ Kỳ không muốn để mất HLV đương nhiệm của họ hiện nay. Chủ tịch LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ, ông Mahmut Ozgener cho biết: “HLV Hiddink đã được một số đội bóng ở nhiều quốc gia liên hệ, song trong bất cứ trường hợp nào ông ấy đều khẳng định sẽ ưu tiên công việc với đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Hiddink hiện đã có tuổi nên ông sẽ không thể đảm nhiệm công việc kép ở CLB lẫn ĐTQG. Chúng tôi đã nhận được sự đồng thuận của HLV Hiddink về chuyện đó”.

TTVH Online