PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea tính vung tiền khủng cho hậu vệ Porto

Thứ tư, 24/08/2011 11:46

Chelsea có ý định vung số tiền lớn cho Porto nhằm có được chữ ký của hậu vệ cánh trái Alvaro Pereira.

Thực chất, Chelsea theo đuổi thương vụ này bởi nếu có trong tay hậu vệ của Porto, HLV Villas Boas sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng thủ The Blue.

Có Alvaro Pereira, Chelsea sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội hình. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ nước Anh cho hay, Chelsea đã gửi đến Porto lời để nghị mua Pereira với số tiền 20 triệu USD. Nhưng dự kiến, nếu gặp bất trắc về phí chuyển nhượng lần đầu thì The Blue sẽ nâng số tiền này lên, thậm chí nếu cần thiết 30 triệu có thể bỏ ra để giải phóng hợp đồng của hậu vệ người Uruguay.

Cầu thủ của Porto đã có một mùa giải đầy ắp các danh hiệu khi đội bóng này giành được cú ăn ba mùa giải trước, đặc biệt là ở giải trong nước và chức vô địch Europa Cup. Thêm vào đó, Pereira thi đấu khá hay tại Copa ở Argentina, qua đó giúp Uruguay vượt qua Mỹ để lên ngôi vô địch. Điều này khiến Villas Boas đang rất khao khát có được sự phục vụ của cậu học trò cũ sang thi đấu tại Chelsea.

Hiện tại, Chelsea đang có Ashley Cole bên cánh trái, nếu gặp chấn thương hậu vệ người Anh sẽ có thể thay thế bởi các cầu thủ trẻ như Ryan Bertrand và Patrick Van Aanholt, HLV Villas Boas đang có ý định bán Yuri Zhirlov cho câu lạc bộ Nga Anzhi.

Với việc có thể chơi được mọi vị trí (chơi tốt cả ở vị trí phòng ngự lẫn tiền vệ tấn công) mà Pereira đang sở hữu, thì việc The Blue quyết tâm chiêu mộ bằng được hậu vệ Uruguay là rất lớn.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới