PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cheryl Cole 'bỗng dưng' thèm có con

Thứ sáu, 22/04/2011 11:53

Ashley Cole và Derek Hough đang 'chạy đua' quyết liệt cho một suất làm cha đứa con của Cheryl.

Cô ca sỹ xinh đẹp của nhóm nhạc Girl Aloud vừa trở thành vị giám khảo mới nhất của chương trình X-Factor phiên bản tại Mỹ. Cheryl vui, dĩ nhiên, nhưng vui hơn cả là chàng vũ công điển trai Derek Hough. Thế là anh chàng sẽ chẳng phải tất bật bay đi bay lại giữa Anh và Mỹ để thăm cô bạn gái yêu kiều. Có một điều chắc chắn Derek sẽ tận dụng cơ hội trời cho này để chiếm bằng được trái tim của Cheryl.

Một tin vui cho Derek là trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất trên truyền hình, "người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2010" tâm sự rằng cô đã chán ngấy cuộc sống độc thân, và đang khao khát có một đứa con để quan tâm, chăm sóc. Ông chồng cũ đổ đốn Ashley Cole ở tít tận nước Anh xa xôi, lại suốt ngày bù khú với bia rượu, chân dài, vậy thì quá tốt cho Derek rồi còn gì nữa. "Nhất cự ly, nhì tốc độ", giờ Derek lại nắm trong tay được cả hai yếu tố ấy chỉ còn một cách là thừa thắng mà xông lên thôi.

Cheryl Cole khát khao được làm mẹ

Cần phải nói thêm rằng, cái ý định muốn có baby của Cheryl lại bắt nguồn từ chính chàng vũ công người Mỹ. Chuyện là như thế này. Chẳng biết vô tình hay cố ý, Derek dạo này cứ liên tục khoe ảnh cô cháu gái dễ thương Quaid Robert Wise mới chào đời. Cheryl thì đang một thân một mình trên đất Mỹ, nhìn thấy ảnh em bé xinh xắn và niềm hạnh phúc của những thành viên trong gia đình khi bé chào đời, ước mong được làm mẹ lại "bùng cháy" lên dữ dội.

Nữ giám khảo của chương trình X- Factor đã ngay lập tức gửi một tấm thiệp kèm theo một giỏ quà khổng lồ đến cho gia đình bé Quaid Robert Wise. Nào là quần áo cho trẻ mới sinh, nào khăn tắm, sữa tắm, nào đồ chơi, búp bê... tất tần tật mọi thứ đủ cả. Có lẽ cảm giác được đi sắm đồ, chuẩn bị cho bé yêu càng đánh thức bản năng làm mẹ của Cheryl.

Trước đây, Cheryl cũng đã lên kế hoạch có con với Ashley Cole. Khi nàng họa mi xinh đẹp đã chuẩn bị mọi thứ, tạm gác sự nghiệp sang một bên để trở thành một người mẹ thì đùng một cái, scandal sex của Ashley Cole bị báo chí phanh phui. Và thế là mọi chuyện vỡ tan như bong bóng xà phòng.

Cheryl sẽ chỉ kết hôn với Derek nếu trong 5 năm tới cả hai đều chưa có người yêu

Giờ thì cơ hội đang nằm trong tay Derek Hough. Chàng dancer có lẽ cũng đã mơ màng nghĩ về một viễn cảnh gia đình đầm ấm cùng những đứa con xinh xắn bên Cheryl. Thế nhưng Cheryl tiết lộ trên tạp chí Now rằng, cô sẽ chỉ đồng ý sống chung với Derek nếu trong 5 năm tới, họ không tìm được ý trung nhân của mình.

Derek chỉ cầu mong cho 5 năm ngắn lại trong vòng 5 ngày để được sống cùng nàng họa mi xinh đẹp. Còn ở bên xứ sở sương mù, nghe tin Cheryl đánh động muốn có baby, Ashley Cole cũng đang rục rịch lên kế hoạch tấn công vào trái tim đa cảm của người vợ cũ.

ione.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới