PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chị Bống “bắt tay” Charlie Nguyễn làm nhạc cho teen

Thứ sáu, 25/03/2011 15:25

Vừa nghe nhạc, hai anh chị còn tìm hiểu sở thích và các xu hướng nhạc trẻ, và cả về những nhóm nhạc trong nước và thế giới.

Sau hàng loạt nghi vấn về sự xuất hiện cao độ của chị Bống cùng anh Charlie Nguyễn, nhóm paparazzi chúng tớ đã khai thác được một mẩu thông tin ít ỏi nhưng “nóng phỏng tay” trong suốt mấy ngày rình rập hai anh chị này tại các quán café. Xem chúng tớ đã tia được những gì nhé:  

Xem nụ cười sáng bừng của chị Bống kìa  Còn trò chuyện sôi nổi nữa nè. Đố các ấy biết hai anh chị đang làm gì mà tươi thế?

Bật mí nhé: họ đang nghe nhạc teen đấy, thật 100% nha! Vừa nghe nhạc, hai anh chị còn tìm hiểu sở thích và các xu hướng nhạc trẻ, và cả về những nhóm nhạc trong nước và thế giới nữa đấy. Xong xuôi, hai người lại tiếp tục thảo luận về "vest" hay " váy thướt tha", thảo nào hôm trước thấy Bống nhà ta đi “tậu” cho mình mấy bộ cánh mới nổi bần bật luôn. Bằng chứng nè:  

Chị Bống toàn “tia” những trang phục màu sắc nổi bần bật thôi nha! Cam rực rỡ chưa nè Xanh sáng bừng sức sống luôn

Càng tìm hiểu chúng tớ càng rối. Chịu! Không thể đoán được dự án gì sắp tới trong khi các "sao" nhà mình cứ kín như bưng và cười bí hiểm như thế.

Trong thời gian chờ đến giờ G, chúng tớ hứa sẽ cập nhật nếu phát hiện thêm nghi vấn!

Theo VCTV