PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chỉ lên hình vài phút trong 'Biệt dược đen', nàng hot girl lập tức gây sốt, được dân tình truy lùng info

Thứ tư, 25/10/2023 10:40

'Biệt dược đen' đang vào giai đoạn cao trào, bất cứ nhân vật nào xuất hiện ở thời điểm này đều gây chú ý.

"Biệt dược đen" hiện đang đi đến những diễn biến cao trào khi đội cảnh sát dần tìm được manh mối của "trùm cuối". Ở những diễn biến mới nhất, "Biệt dược đen" có sự xuất hiện của một nhân vật mới trong vài phút nhưng khiến khán giả vô cùng tò mò. Đó là đối tượng hẹn hò trên mạng của cảnh sát Cảnh cũng là người hứa hẹn sẽ giúp Cảnh tìm được Kira.

Trước đó, vì Cảnh lỡ khoe mình điển trai như tài tử nên không dám ra mặt gặp người trong mộng. Anh đành năn nỉ Tuấn (Huỳnh Anh) giúp mình đến buổi hẹn. Tại đây, cô gái này nhanh chóng nhận ra Tuấn là cảnh sát và cho anh xem một số thông tin mật.

Cô gái xinh đẹp gây sốt ngay sau khi xuất hiện vài phút ở "Biệt dược đen"

Hiện tại, khán giả vô cùng tò mò về vai trò thực sự của nhân vật mới này. Rằng liệu cô có thực sự biết về danh tính của "trùm cuối" hay không, hay chỉ xuất hiện thoáng qua với vai trò mua vui?

Lena từng gây sốt với ảnh căn cước công dân xinh đẹp

Theo đó, cô nàng này tên là Lena (sinh năm 1996) từng là hot girl nổi tiếng của trường Đại học Thăng Long. Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m56 nhưng Lenna sở hữu gương mặt xinh xắn cùng gu ăn mặc cá tính khiến cô dần trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ.

Lena nổi lên như một hiện tượng cách đây một vài năm, không chỉ sở hữu những vlog triệu view, cô còn được yêu thích bởi có một giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và lối diễn xuất tự nhiên với vai trò là diễn viên trong những bộ phim truyền hình. Cô nàng từng gây sốt khi khoe ảnh căn cước công dân xinh xắn.

Ngay sau khi gây chú ý trên sóng phim Giờ vàng, Lena đã được dân tình tìm ra info

Hot girl mới nổi ở "Biệt dược đen" từng xuất hiện trong "Về nhà đi con" ngoại truyện với vai Ánh - fan cuồng của Dương và gây chú ý bởi nụ hôn đồng giới. Trước phim "Về nhà đi con" ngoại truyện, cô từng diễn xuất trong vài bộ phim sitcom như "5S Online", "Biệt đội Bitu" mùa 2… Năm 2016, Lena tham gia cuộc thi “Ngôi sao Vlog” mùa đầu tiên và đạt giải nhì. Từ đó, cô thường xuyên cover lại các bài hát theo nhiều phong cách và tự sáng tác ca khúc mới.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới