PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chính thức công bố đêm diễn của Bob Dylan tại Việt Nam

Thứ hai, 04/04/2011 16:45

Show diễn có tên gọi Bob Dylan live in Vietnam chỉ diễn ra một đêm duy nhất tại trường Đại học Quốc tế RMIT - TP Hồ Chí Minh.

Theo như tiết lộ của ban tổ chức, đêm diễn sẽ được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng có giá trị hơn 3 triệu USD. Đây có thể là một hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng tối tân nhất hứa hẹn mang đến cho khán giả những điều vượt trên sự mong đợi.

Được biết đây là buổi biểu diễn lần thứ 100 trong 22 năm vòng quanh thế giới của huyền thoại âm nhạc Boy Dylan. Hầu như trong tất cả các show diễn, ông đều có những sự sáng tạo mới mẻ và không để bị lặp lại nội dung của những show diễn trước đây.

Chương trình gồm 2 phần biểu diễn. Phần một sẽ là sự xuất hiện dự kiến của các ca sỹ Cẩm Vân, Mỹ Linh. Hồng Nhưng, Thanh Lam, Quang Dũng, Đức Tuấn và Trần Mạnh Tuấn… qua chùm ca khúc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn với thông điệp tưởng nhớ người nhạc sỹ tài hoa này.

Phần hai là sự biểu diễn của Bob Dylan và ban nhạc riêng của ông. Theo như ban tổ chức cho biết, phần trình diễn này sẽ được giữ kín đến phút chót để mang lại những bất ngờ cho khán giả đễn thưởng thức show diễn “có một không hai” này.

Đêm diễn sẽ được tổ chức vào lúc 19 ngày 10/04/2011 tại trường Đại học Quốc tế RMIT – Tp Hồ Chí Minh.  

Theo VNMedia