PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Choáng những phát ngôn của giám khảo Trần Tiến

Thứ tư, 27/04/2011 09:28

Được mời làm giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ” thay đạo diễn Quang Dũng, nhạc sỹ Trần Tiến được kỳ vọng sẽ đem một làn gió mới cho chương trình.

Và ngay đêm thi đầu tiên, Trần Tiến đã tạo được hiệu ứng bằng những phát ngôn gây sốc.

Khán giả có lẽ đã quá quen thuộc với những nhận xét thẳng thừng của nhạc sỹ Trần Tiến trong cương vị giám khảo hay hội đồng nghệ thuật. Mới đây nhất, trong chương trình Album vàng, khi nhận xét về phần dự thi của hoa hậu Trúc Diễm, ông đã không ngần ngại mà nói: ““Em hát quá tệ! So với những gì tôi nghe được trong album của em thì ngày hôm nay em hát kém xa. Trong thời gian tới, em hãy cố gắng luyên tập thật nhiều về giong hát, như vậy em mới có thể tiếp tục phát triển được sự nghiệp âm nhạc của mình”.

Và đêm qua tại đêm thi đầu tiên của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, nhạc sỹ Trần Tiến lại tiếp tục gây sốc cho khán giả bằng những nhận xét quá thẳng thắn.

Là người cuối cùng nhận xét về phần thi của người mẫu Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Trần Tiến đã nói: “Cô gái này nhảy rất đẹp và dịu dàng, đẹp đến mức cô ấy lỗi nhịp lúc nào tôi cũng không biết nữa. Nhưng có một điều mà tôi thấy, hình như không phải style này. Cái style tôi mong muốn là phải thật nóng bỏng cơ. Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có. Và nhất là khuôn mặt rất kiêu sa của người Latin thì cô ấy lại cười dịu dàng kiểu Á đông quá. Do đó tôi nghĩ bài nhảy này không hợp style của cha cha cha”.

Nhạc sỹ Trần Tiến nhận xét phần dự thi của siêu mẫu Vũ Thu Phương

Sau khi nghe được phần nhận xét này, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã ngượng chín mặt và lập tức quay đi chỗ khác. Có lẽ cô siêu mẫu này chưa quen nhận được những lời nhận xét thẳng thừng như vậy, mặc dù có thể đây chỉ là một câu bông đùa của nhạc sỹ Trần Tiến.

Trước đó, nhạc sỹ Trần Tiến cũng đã làm diễn viên Hứa Vỹ Văn bị “đơ toàn tập” trên sân khấu khi ông chê Hứa Vỹ Văn như… đàn bà. "Anh này rất khôn nghĩ ra một kịch bản mà anh ấy phải múa rất ít", "Đàn ông thì phải mạnh mẽ lên, cười ít thôi. Cười nhiều giống đàn bà quá!" – nhạc sỹ Trần Tiến nhận xét về phần dự thi của Hứa Vỹ Văn.

Mặc dù lời nhận xét này khá thẳng thắn và trực diện, nhưng những khán giả có mặt tại sân vận động Quần Ngựa đều tỏ ra vô cùng thích thú. Có lẽ, đây là lần đầu tiên, họ được chứng kiến một vì giám khảo dám nói thẳng những điều họ nghĩ, dám chê một cách trực diện chứ không theo kiểu "chê một cách tinh tế và không làm mất lòng nhau" như nhận xét của những người khác.

Chưa hết, khi nhận xét về bài Waltz chậm của ca sĩ Thủy Tiên, vị giám khảo này mới khiến khán giả thực sự cảm thấy choáng váng: “Tôi thấy múa đẹp đấy. Múa rất đẹp đấy. Nhưng có một điều mà tôi thật sự không hiểu, đó là anh bạn trai nhảy áp mặt vào đâu mà bây giờ mặt đầy những vết của ngực người con gái…”.

Và nhận xét về phần thi của ca sỹ Thủy Tiên

Thấy hai thí sinh đầy bối rối và ngại ngùng, Thủy Tiên lóng ngóng chỉ biết đứng cười ngượng nghịu, người bạn nhảy Petyo của cô thì vội vã quay đi lau mặt, nhạc sỹ Đức Huy đã phải lên tiếng cản lời: "Anh để ý hơi kỹ anh ạ!". Sau lời nhắc nhở khéo của anh bạn đồng nghiệp, nhạc sỹ Trần Tiến dường như cũng bắt đầu nhận thấy hết sự phản cảm trong câu nói của mình nên vội vàng thanh minh: “Chuyện ấy không có ăn nhằm gì cả, tôi chỉ trêu đùa thôi mà".

Những lời nhận xét vô thưởng vô phạt từ phía nhạc sỹ Trần Tiến đã khiến nhiều khán giả thắc mắc, không hiểu ông đang ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét, những góp ý về phần trình diễn của các thí sinh hay ngồi nhà xem tivi và chỉ chăm chăm bình phẩm về “mông và ngực”. Nghe nhạc sỹ Trần Tiến nhận xét, có cảm giác như ông đang cố gồng mình để tỏ ra hóm hỉnh, hài hước mà quên mất rằng, chữ duyên nếu không thuộc về bản chất thì cố mấy cũng khó có thể thành.

Theo VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới