PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Choáng váng gương mặt đầy sẹo và hàm răng vàng ố của David Beckham

Thứ tư, 29/03/2017 08:40

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham làm người hâm mộ 'thót tim' khi khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Mới đây, David Beckham có đăng tải hình ảnh đặc biệt của mình lên trang Instagram. Ngay lập tức, anh khiến người hâm mộ không khỏi "thót tim" vì gương mặt đầy sẹo và hàm răng lởm chởm ố vàng. Vốn được ca ngợi là một trong những người đàn ông điển trai và cuốn hút nhất hành tinh mà nay diện mạo của Becks khiến mọi người thực sự hoảng sợ.

Nhiều người để lại bình luân hài hước khi nhìn thấy bộ dạng kinh dị này của David. Họ nói: "Ôi chúa ơi, tôi không thích gương mặt này", "Có phải là anh không đấy?", "Tội nghiệp cho Victoria, chắc cô ấy đã bị đau tim", "Anh bạn ơi, có thứ gì đó dính vào răng anh kìa"...

David Beckham làm fans phát hoảng khi khoe gương mặt đầy sẹo và hàm răng ố vàng trên trang cá nhân

Được biết, đây là tạo hình của David Beckham trong bộ phim "King Arthur: The Legend of the Sword" do đạo diễn nổi tiếng người Anh Guy Ritchie cầm trịch. Trong phim, David Beckham sẽ vào vai một gã hiệp sĩ có quá khứ đau thương dẫn đến tính cách quái dị và bất mãn với mọi thứ.

David Beckham muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và anh không ngại hóa thân cho nhân vật dù phải "xấu xí" hay trở nên "kinh dị". Lý giải về quyết định táo bạo này của mình, ông bố 4 con nói: "Tôi nhận thấy có rất nhiều vận động viên và ngôi sao khác chuyển qua diễn xuất và thất bại. Gần đây những điều tôi làm tôi đều yêu thích. Tôi có thể giải quyết được hầu hết mọi việc. Tôi là một người nổi tiếng vì thế tôi đã quen với sự chỉ trích".

Beckham thử sức với vai diễn đầu tay và không sợ bị chỉ trích

David Beckham và bạn thân - đạo diễn Guy Ritchie hợp tác trong bộ phim mới "King Arthur: The Legend of Sword"

Becks cho biết, anh có 13 dòng thoại trong phim và mỗi ngày đều tập luyện 1 tiếng đồng hồ để phục vụ cho vai diễn. Đây không phải là lần đầu tiên David hợp tác với bạn thân Guy Richie. Họ từng tham gia một trong những quảng cáo cho hãng H&M của Beckham vào năm 2013. Theo thông tin có được, bộ phim "King Arthur: The Legend of Sword" sẽ ra rạp Anh Quốc vào tháng 5/2017.

>> Gái út nhà Beckham hát tặng Victoria nhân dịp "Ngày của mẹ"

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)