PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Choáng' với cát xê dự tiệc của mỹ nam "Vì sao đưa anh tới"

Thứ tư, 26/03/2014 14:04

Đâu đâu ở Trung Quốc hiện giờ cũng có cơn sốt mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun. Và Hong Kong cũng không phải là ngoại lệ. Gần đây, những phụ nữ giàu có và ngôi sao Hoa ngữ sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn chỉ để dùng bữa cùng với ngôi sao của Vì sao đưa anh tới.

Theo một tạp chí Trung Quốc, một số người môi giới có khả năng thu xếp những buổi gặp mặt như trên nhưng họ sẽ giới hạn số người tham dự vào khoảng 10 người. Và những người muốn tham gia buổi gặp gỡ này phải bỏ ra khoảng 1 triệu đô la Hong Kong (2,7 tỷ đồng). Tuy có giá "trên trời" như vậy nhưng những người muốn gặp Kim Soo Hyun vẫn tỏ ra rất hứng thú.

  

Tuy những thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng nếu đúng thì rõ ràng đây sẽ là buổi họp mặt dành cho những fan siêu giàu. Cũng theo nguồn tin của tờ tạp chí trên, giá để tham gia những buổi gặp gỡ tương tự với các ngôi sao như Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa vào khoảng 1,2 triệu đến 1,5 triệu đô la Hong Kong (khoảng 3,2 đến 4 tỷ đồng).

  

Bên cạnh những buổi gặp fan không chính thức này, giá tham dự sự kiện của Kim Soo Hyun cũng tăng vọt. Theo một số nguồn tin, Kim Soo Hyun bỏ túi tới 6 triệu đô la Hong Kong (khoảng 16,3 tỷ đồng) khi tham dự chỉ một sự kiện ở Trung Quốc, cao gấp 3 lần thù lao của bạn diễn Jeon Ji Hyun (khoảng 2 triệu đô la Hong Kong/ một sự kiện)

Dù Vì sao đưa anh tới đã kết thúc được một thời gian nhưng sức hút của bộ phim nói chung và Kim Soo Hyun nói riêng vẫn chưa hề giảm nhiệt. Kim Soo Hyun đã hoàn thành fan meeting tại Đài Loan và Thượng Hải vào ngày 22 và 23/3. Anh chàng sau đó sẽ tiếp tục tổ chức họp fan tại Quảng Châu, Bắc Kinh của Trung Quốc và các nước khác bao gồm Thái Lan, Nhật Bản, Singapore và Indonesia.

2 Sao.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới