PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chơi 10 người, Real gục ngã cay đắng trước Levante

Thứ hai, 19/09/2011 03:33

Trong một ngày thi đấu thiếu sức sống và tẻ nhạt, các cầu thủ Real đã bất ngờ gục ngã trước đội bóng được đánh giá yếu hơn Levante nhờ pha làm bàn duy nhất của Kone trong trận đấu.

Real chủ động tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu về phần sân Levante. Ngay phút 12, Benzema có pha căng ngang bên cánh phải cho Kaka lao vào dứt điểm vọt xà ngang khung thành Munua.

Tiếp tục là cơ hội nguy hiểm về phía Levante, phút 21', Coentrao có đường căng ngang trong khu vực vòng cấm Levante, tuy nhiên cú đệm bóng của Benzema bóng đi trúng vào người cầu thủ đội chủ nhà đi hết đường biên ngang.

Chiếc thẻ đỏ của Khedira chính là bước ngoặt của trận đấu. Ảnh: Getty

Chơi ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp 1, tuy nhiên đến phút 40', Real chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Khedira phải nhận thẻ đỏ sau một pha bóng lộn xộn không đáng có ở trên sân.

Tạo được không ít cơ hội làm bàn về phía đội chủ nhà, tuy nhiên trong một hiệp thi đấu khá mờ nhạt và kém duyên, Real đã không thể một lần chọc thủng lưới Levante. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp thi đấu thứ nhất chính là chiếc thẻ đỏ của Khedira sau tình huống cầu thủ người Đức đã có 1 pha bóng không đẹp với cầu thủ đối phương. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0 - 0.

Đội chủ nhà Levante có cơ hội nguy hiểm ngay trong đầu hiệp 2. Phút 51', từ pha phản công từ giữa sân, tiền vệ Iborra tung cú dứt điểm từ khoảng cách 30m về phía cầu môn Real, tuy nhiên thủ thành Casillas đã có một pha bóng đầy tỉnh táo khi xuất sắc bay người cản phá đường bóng trên.

Tiếp tục là những tình huống sóng gió về phía khung thành Casillas. Phút 65', từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Juanlu có pha thoát xuống dưới hàng hậu vệ đối phương và tung cú dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc.

Hàng loạt các cơ hội được đội chủ nhà Levante tạo ra, tuy nhiên họ cũng không phải chờ đợi lâu để có được bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Từ đường lên bóng khá chớp nhoáng bên hành lang cánh trái của Levante phút 68', cầu thủ Javi Venta có đường căng ngang chính xác bên ngoài khu vực 16m50 tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho Koné tung ra cú dứt điểm chính giữa khung thành Casillas.

Real chính thức nhường ngôi đầu bảng vào tay Barca. Ảnh: Getty

Bất ngờ để đội chủ nhà có bàn thắng mở tỉ số, Real ào lên tấn công mạnh mẽ, tuy nhiên lỗ hổng mà Khedira để lại không thể giúp câu lạc bộ hoàng gia có được điều mình mong muốn đó chính là bàn thắng. Còn đối với Levante, họ đã quá thành công với chính sách phòng ngự phản công trước đối thủ Real qua đó giữ trọn lại 3 điểm tại Ciudad de Valencia một cách hoàn toán xứng đáng. Với trận thua đầu tiên của mùa giải này, Real chính thức đánh mất ngôi vị đầu bảng vào tay kình địch Barca.

Kết quả: 1 - 0

(Koné 68')

Đội hình thi đấu:

Levante: Munua, Venta, Ballesteros, Juanfran, Alvaro, Juanlu, Xavier Torres, Barkero, Iborra, Rocha, Kone.

Dự bị: Navas, Del Horno, Munoz, El Zhar, Pallardo, Suarez, Aranda.

Real: Casillas, Carvalho, Marcelo, Pepe, Ramos, Coentrao, Kaka, Khedira, Di Maria, Alonso, Benzema.

Dự bị: Adan, Arbeloa, Ronaldo, Ozil, Diarra, Higuain, Callejon.

Tỉ lệ kiểm soát bóng:

Levante 53% - 47% Real

Phạt góc/lần:

Levante: 11

Real: 3

Dứt điểm/lần:

Levante: 27 (Cầu môn: 13)

Real: 21 (Cầu môn: 9)

Sân:Ciudad de Valencia.

Trọng tài : Javier Turienzo Alvarez.

Thanh Trúc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới