PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chơi thiếu sức sống, Real cưa điểm nhạt nhòa trước Racing

Thứ năm, 22/09/2011 04:09

Không thể một lần xuyên thủng được mảnh lưới đối phương và đành chấp nhận có được 1 điểm sau 90' bóng lăn, Real đang ngày càng lún sâu xuống đáy địa ngục.

Việc bất ngờ để thua Levante ở vòng đấu trước khiến HLV Mourinho đưa Ozil và Ronaldo ra sân ngay từ đầu nhằm tạo khả năng bùng nổ trong trận đấu. Bên cạnh đó, việc Khedira bị treo giò tạo điều kiện cho Diarra có trận ra sân đầu tiên của mùa giải trong vai trò tiền vệ trung tâm bên cạnh Alonso.

Có được 1 điểm sau 3 vòng đã đấu khiến Racing tỏ ra quyết tâm trong cuộc đối đầu lần này, và liệu sân nhà có thể giúp họ làm nên điều bất ngờ thứ hai trước "Kiền kiền trắng" như cách mà Levante đã xuất sắc có được khi có được 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc.

Ngay từ phút thứ 7', cầu thủ Tziolis bên phía Racing đã thử tài khung gỗ Real với cú sút ngoài vòng cấm bóng đi chệch khung thành.

Real hoàn toàn bất lực trước lối chơi gắn kết của Racing. Ảnh: Getty

Những phút tiếp theo của trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi cả Racing và Real đều không tạo ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào về cầu môn đối phương. Có tầm kiểm soát bóng vượt trội hơn so với đối thủ, tuy nhiên Real đã không một lần xuyên thủng mảng lưới đội chủ nhà.

Bên cạnh đó, Racing cũng cho thấy họ không hề dễ chơi khi có những tình huống chơi rắn cần thiết, lối chơi áp sát và phòng ngự co cụm giúp Racing có 1 thi đấu khá hiệu quả. 0 - 0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Hàng loạt sự thay đổi người trong hiệp 2 của Real khi HLV Mourinho quyết định tung Di Maria, Higuain và Kaka vào sân thay thế cho Callejon, Ozil, Diarra.

Tiếp tục là lối chơi bế tắc của Real khi hàng hậu vệ Racing chơi khá hiệu quả và thường xuyên hóa giải được những pha bóng bên ngoài vòng cấm. Một trong những cơ hội hiếm hoi của đội khách diễn ra ở phút 83', Kaka thực hiện đường chọc khe cho Marcelo băng xuống dứt điểm, tuy nhiên hậu vệ người Brazil tỏ ra khá vô duyên khi sút bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Nhạt nhòa CR7. Ảnh: Getty

Đến phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, các CĐV của Real được một phen ăn mừng hụt khi Higuain đưa bóng vào lưới đối phương sau cú dứt điểm cận thành bằng chân trái, tuy nhiên trước đó, tiền đạo Argentina đã rơi vào tư thế việt vị.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0 đều. Có thể nói, 1 điểm trong trận đấu này khiến Racing và các CĐV hết sức hài lòng, tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa báo hiệu thời kỳ đen tối của đội bóng hoàng gia Real Madrid khi trong hai trận đấu gần đây họ không thể có được nổi 1 bàn thắng vào lưới đối phương.

Kết quả: 0 - 0

Đội hình thi đấu:

Racing: Tono, Espinosa, Gonzalez, Fernandez, Francis, Tziolis, Diop, Samperio, Serrano, Nahuelpan, Stuani.

Dự bị: Fernandez, Santos Silva, Morales, Luque, Bedia, Munitis.

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Carvalho, Marcelo, Varane, Ozil, Alonso, Diarra, Ronaldo, Callejon, Benzema.

Dự bị: Adan, Albiol, Ramos, Kaka, Granero, Di Maria, Higuain.

Tỉ lệ kiểm soát bóng:

Racing 27% - 73% Real Madrid

Phạt góc/lần:

Racing : 2

Real Madrid: 10

Dứt điểm/lần:

Racing: 5 (Cầu môn: 2)

Real Madrid: 16 (Cầu môn: 1)

Sân: Estadio

Trọng tài: David Fernández

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới