PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chọn ai, bỏ ai trên hàng công Inter?

Thứ bảy, 17/09/2011 09:26

Đây cũng là một bài toán không dễ để HLV Gasperini có thể giải quyết triệt để, nhất là khi ông không thể tung ra sân cùng lúc 3 tiền đạo như ý muốn.

Forlan liệu có được tin dùng sau trận ra mắt khá ấn tượng tại Serie A ?

Trên lý thuyết, cả 4 tiền đạo Forlan, Milito, Zarate và Pazzini đều xứng đáng đứng trong đội hình chính thức Inter, bởi họ đều đã chứng tỏ được đẳng cấp.

Nhiều khả năng trận này, Gasp sẽ chọn cặp tiền đạo Forlan - Milito. Milito dường như là người đạt phong độ cao nhất trên hàng công, trong khi Forlan cũng sẽ được ưu tiên ở Serie A bởi anh không thể tham chiến tại vòng bảng Champions League. Đây không phải phương án tồi, bởi Forlan và Milito đã phối hợp với nhau tương đối tốt trong trận thua Palermo. Từ khi Zarate được rút khỏi sân sau nửa giờ thi đấu, Forlan và Milito chơi như cặp tiền đạo đích thực. Trong đó Forlan đá rộng hơn, Milito “cắm trại” trong vòng cấm đối phương. Tuy nhiên một điểm yếu là cả 2 chân sút này đều đã 32 tuổi.

2 tiền đạo còn lại, dù chưa ghi bàn nhưng Zarate để lại một vài ấn tượng ban đầu dưới màu áo mới, trong khi Pazzini đang sa sút phong độ một cách đáng ngạc nhiên. Pazzini chơi rất kém dù được đá chính trước Trabzonspor, đến mức HLV Gasp phải sớm thay anh bằng Milito, và từ đó Inter mới có những cơ hội rõ rệt.

Nếu xét riêng ở cuộc so tài đêm nay, có rất nhiều ân oán cá nhân giữa Pazzini và Zarate với Roma. Trong số những pha lập công của Pazzini vào lưới Roma, nhiều ý nghĩa nhất là cú đúp ở vòng 35 mùa 2009/10 giúp Sampdoria thắng 2-1 ngay ở Olimpico, khiến Giallorossi phải nhường lại ngôi đầu bảng và sau đó là Scudetto cho Inter. Còn Zarate cũng từng nhiều lần đối đầu Roma ở các trận derby Thủ đô, đáng nhớ là cú sút cầu vồng tuyệt đẹp giúp Lazio thắng 4-2 hồi tháng 4/2009.

Nếu Milito và Forlan không phát huy hiệu quả, 2 chân sút trẻ hơn Zarate và Pazzo sẽ sẵn sàng nhập trận nhằm duy trì sức ép lên khung thành Roma.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới