PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chồng "linh tinh"

Thứ năm, 30/06/2011 14:28

Em 22 tuổi, lập gia đình được 1 năm. Chồng em đối xử với vợ rất tốt nhưng có một việc khiến em lo ngại.

Anh ấy có rất nhiều bạn là phụ nữ. Các cô gái thường gọi điện đến và anh ấy tránh em, ra chỗ khác nói chuyện rất lâu, rất vui vẻ, thân mật với họ. Trong danh bạ điện thoại, anh ấy lưu đúng tên em, còn các bạn gái thì anh ấy đặt là bé yêu, baby ilovey, trang yeu, baby... Tại sao anh xử sự như vậy? Có phải anh ấy không thực sự yêu em?

Ảnh: Internet

Cách đây 6 tháng, em phát hiện chồng mình rất thích làm quen bạn bè trên mạng. Anh ấy khá đẹp trai, ăn nói cũng ngọt ngào nên dễ dàng làm quen được nhiều bạn. Anh chủ động làm quen với các bạn nữ dễ thương, xinh đẹp, các hot girl và cả mấy bạn teen nữa. Tối đi làm về, thay vì giúp em việc nhà, anh ấy lại lên facebook chat với các bạn đó; xem hình, album của họ và gửi tin nhắn khen ngợi "bạn xinh quá à, mình làm quen nha", "bạn dễ thương quá đi", "bạn đẹp quá à", "bạn chụp hình này ở đâu mà cảnh đẹp quá",.... rồi anh ấy còn tặng hoa, đưa các cô ấy vào danh sách mơ ước, hâm mộ của mình. Sau một thời gian chat, anh biết rõ công việc, địa chỉ nhà, sở thích, thói quen... và lưu lại số điện thoại của các cô đó.

Em bực mình, cáu gắt và nổi giận với chồng, rằng anh cần người làm bạn lắm sao? Vậy là anh nói em ích kỷ khi chồng chỉ quen cho vui. Dạo sau này anh vẫn chat với các cô ấy nhưng chủ yếu vào thời gian rảnh ở công ty hoặc trong lúc em đang làm việc nhà. Ở nhà hay đi đâu anh cũng cầm điện thoại theo như sợ em lấy để kiểm tra vậy. Em không biết phải làm sao đây. Trong khi đó, bên nhà anh cũng rất phức tạp. Ba anh ấy tuy vẫn ở nhà với vợ, nhưng tối là đến nhà bồ ở. Gia đình anh làm dữ thì ba bỏ người này xong lại tìm người khác, riết rồi không ai muốn nói gì nữa, coi như đó là việc bình thường.

Em rất yêu chồng và không muốn mất anh ấy, nhưng cũng không chấp nhận nếu anh ngoại tình. Em không biết xử trí thế nào với việc chồng mình thân mật với các cô bạn gái. Bố mẹ em ở thành phố, em theo chồng về tỉnh, ở chung với ba mẹ và anh chị chồng; làm việc trái nghề nên lương thấp, không có bạn bè, người quen. Em rất buồn, cô đơn vì không có môi trường phát triển khả năng, công việc nhà thì nhiều, còn chồng thì lúc nào cũng “anh anh- em em” với các cô nàng xinh đẹp, trẻ trung. Em thất vọng và buồn lắm!

PNO
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới