PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chồng nhận vai nam chính 'Hậu duệ Mặt trời' bản Philippines, Marian Rivera xí ngay nhân vật bác sĩ Kang của Song Hye Kyo?

Thứ năm, 19/09/2019 15:06

Khi thông tin chồng của Marian Rivera - nam diễn viên Dingdong Dantes là nam chính của Hậu duệ Mặt trời phiên bản Philippines vừa kịp lắng xuống thì mới đây trong giới lại xôn xao mỹ nhân đẹp nhất Philippines sẽ đảm nhận vai bác sĩ Kang Mo Yeon khiến các "mọt phim" đứng ngồi không yên.

Ba tháng trước, Philippines đã công bố thông tin làm Hậu duệ Mặt trời phiên bản mới với sự góp mặt của Dingdong Dantes - chồng của Marian Rivera, nữ diễn viên được mệnh danh là đẹp nhất đất nước này. Theo đó, Dingdong Dantes được phân vai nam chính bộ phim - Đại úy Lucas Manalo. Với tuổi 39 và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Dingdong Dantes được kỳ vọng sẽ thể hiện được nội tâm phức tạp, nhiều giằng xé của vai Đại úy.

Các diễn viên của Hậu duệ Mặt trời phiên bản Philippines.

Dingdong Dantes và Song Joong Ki.

Thông tin vừa kịp lắng xuống thì mới đây trên Fanpage của Marian Rivera bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong tạo hình của bác sĩ Kang khiến nhiều người bất ngờ. Nếu Marian Rivera vào vai bác sĩ, cô sẽ đóng cặp với chính chồng mình. Điều thú vị này đang khiến các "mọt phim", đặc biệt là những ai hâm mộ "Hậu duệ Mặt trời" vô cùng thích thú. Tuy nhiên NSX của "Hậu duệ Mặt trời" bản Philippines vẫn chưa lên tiếng việc đổi vai nữ chính từ Jasmine Curtis-Smith sang Marian Rivera. Hoặc cũng có thể mỹ nhân Marian Rivera chỉ đang "cosplay" ngẫu nhiên thành bác sĩ Kang. Bàn về nhan sắc thì chắc chắn Marian Rivera và Song Hye Kyo không ai kém ai, cả hai đều được mệnh danh là mỹ nhân hàng đầu của hai nền giải trí Philippines và Hàn Quốc.

Marian Rivera sẽ đảm nhận vai Bác sĩ từng được Song Hye Kyo thể hiện rất thành công trong "Hậu duệ Mặt trời" bản Hàn Quốc?

Bên cạnh cặp đôi chính, Hậu duệ Mặt trời phiên bản Philippines còn có sự góp mặt của các diễn viên Jasmine Curtis-Smith và Rocco Nacino. Jasmine Curtis-Smith đóng vai trung úy Moira Defensor (bản gốc Yoon Myung Joo do Kim Ji Won thủ diễn). Còn Rocco Nacino đóng vai thượng sĩ Diego Ramos (bản gốc Seo Da Young do Jin Goo đóng).

Hậu duệ Mặt trời phiên bản gốc là câu chuyện xoay quanh đại úy quân chủng Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - đội trưởng đội tác chiến Alpha và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - bác sĩ tại bệnh viện Hae Sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Sau một cuộc va chạm bất ngờ, đại úy Yoo Shi Jin đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ Kang Mo Yeon. Tuy nhiên, bác sĩ Kang lại tỏ ra không mấy hào hứng, bởi trong lòng cô cứ luôn có khúc mắc với đại úy Yoo. Kể từ đó, cặp đôi liên tục hợp tan trước khi có cái kết viên mãn bên nhau.

Những khung cảnh từng khiến người hâm mộ "điên đảo" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ Mặt trời" bản Hàn Quốc.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới