PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chồng Thu Trang phản đối vợ đóng cảnh nhạy cảm

Thứ bảy, 13/12/2014 21:31

(Ngoisao.vn) – Danh hài Tiến Luật đã phản đối Thu Trang khi chứng kiến cô đóng cảnh nhạy cảm cùng Thái Hòa trong phim “Để mai tính 2".

Diễn viên hài Thu Trang - một cái tên không quá xa lạ với những ai yêu sân khấu kịch, đặc biệt là mảng hài kịch tại Sài Gòn trong hai năm trở lại đây. Với cái duyên sẵn có, nữ danh hài ngày càng được công chúng yêu mến và mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Trong phim “Để mai tính” phần 2 của đạo diễn Charlie Nguyễn, vai diễn của Thu Trang đã làm mọi người bất ngờ. Trong phim, cô hóa thân vào vai chị Hường, người giúp việc nhà cho gia đình Thư Lê (Diễm My 9x đóng), đã đem lòng yêu say đắm anh Hội (Thái Hòa) và không biết Hội là người đồng tính. Một trong những tình huống hài hước của chị Hường là chuốc rượu say chàng Hội và có ý định sàm sỡ nhưng bất thành.

Về cảnh phim này, Thu Trang bộc bạch: “Trong sâu thẳm trái tim Trang, thật sự Trang chưa bao giờ nghĩ Trang đóng cảnh nhạy cảm. Vì trước giờ Trang toàn đóng vai “khùng”. Trong phim “Để mai tính 2", có cảnh Trang cởi áo ra. Bản thân Trang cũng bị sốc, mà chồng Trang cũng bị sốc. Mặc dù cũng chỉ cởi áo ra, quay lưng lại, và mình cũng có mặc áo ống bên trong, vậy mà Trang cũng bị sốc tâm lý, đóng mà mặt “sượng trân” luôn.

​​Hôm đó, anh Luật chồng Trang đến rước Trang sớm. Anh đứng xem Trang diễn xong, về nói: “Mai mốt có mấy cảnh nhạy cảm, em xin đạo diễn đừng cho em đóng. Hồi đó anh cũng nghĩ anh bản lĩnh lắm. Anh sẽ giống như diễn viên nước ngoài, sẽ ngồi coi vợ anh đóng. Mà không biết sao giờ, mặc dù em mặc áo trong, mà anh xem anh… thấy khó chịu quá”.

Sau “Để mai tính 2", bộ phim điện ảnh “Tốc độ và đường cong” của đạo diễn trẻ Phan Minh có sự tham gia của Thu Trang với hình ảnh hoàn toàn mới, sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc trong tháng cuối năm này. Không dừng ở đó, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Anh Đức... cũng đang ráo riết tập một trích đoạn hài kịch để ghi hình cho chương trình Hương Tết Việt - sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa Tết Ất Mùi 2015.

Năm 2014, quả là một năm “tổ đãi” đối với Thu Trang. Ngoài việc được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến nhiều hơn ở sân khấu kịch, Trang còn nhận được nhiều lời mời cho các bộ phim điện ảnh lớn, cũng như phim truyền hình. Năm nay, Trang cũng đã hoàn thành liveshow kỉ niệm 12 năm làm nghề của mình. Thấy mình may mắn, nhưng không ngừng nỗ lực, Thu Trang sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả trong thời gian sắp tới” - cô chia sẻ.

Sau thành công của liveshow tri ân khán giả, kỉ niệm “dấu mốc” 12 năm nghiệp diễn, Thu Trang đã ra mắt kênh Youtube riêng của mình (được công nhận bởi Youtube) với tên gọi “Hoa hậu hài Thu Trang”.

Sắp tới, Thu Trang tiếp tục cho ra đời series hài độc và lạ, theo xu hướng parody - một thể loại phim ngắn nhái lại những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng nhằm mục đích vui là chính. Khởi đầu cho dự án này, cô sẽ công bố trích đoạn hài “ăn theo” bộ phim “Twilight” ngay vào dịp Giáng sinh năm nay. Bên cạnh Thu Trang trong vai Bella, còn có sự tham gia của Khương Ngọc (trong vai Edward), và các diễn viên phụ khác như: Anh Đức, Khả Như, Puka... Đây cũng như món quà mà nữ danh hài cùng êkíp dành tặng cho khán giả yêu mến cô vào dịp Noel.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới