PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Chồng’ Việt Trinh hôn Khánh My đắm đuối giữa chốn đông người

Thứ ba, 13/10/2015 09:48

Trong khi Việt Trinh lo tiếp khách, 'chồng’ trên phim của 'Người đẹp Tây Đô' đã hôn Khánh My đắm đuối giữa chốn đông người.

Tối qua (12/10), buổi chiếu ra mắt bộ phim “Trót yêu...” đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả yêu điện ảnh. Xuất hiện giữa rừng sao Việt, bộ ba Việt Trinh, Đức Hải, Khánh My đã thu hút sự chú ý của các khách mời và khán giả có mặt tại sự kiện.

Từ trái qua phải: Việt Trinh - Đức Hải - Khánh My

Trong thời gian Việt Trinh mải mê trò chuyện cùng người quen, Đức Hải đã dành cho Khánh My những nụ hôn ngọt ngào giữa chốn đông người.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt phim lần này, nữ diễn viên Việt Trinh nói: “Tôi khá vui vì sau một thời gian dài từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc thực hiện, đến nay bộ phim đã chính thức được ra mắt. Hiện tại, tôi vô cùng hạnh phúc và mong rằng những cố gắng của tôi cùng cả êkíp sẽ được khán giả đón nhận”.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, sự kiện còn có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: Đàm Vĩnh Hưng, Ái Phương, Trung Quân, Kim Tuyến, siêu mẫu Hà Anh...

Đàm Vĩnh Hưng

Ngọc Lan

Ái Phương

Hà Anh và chồng sắp cưới

Từ trái qua phải: Quốc Cường - Thân Thúy Hà - Đức Hải

Nguyễn Phi Hùng

Kim Tuyến.

Phim “Trót yêu...” do Châu Thổ và Việt Trinh làm đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc tình tay ba giữa Huy (Đức Hải), Vy (Việt Trinh) và Uyên (Khánh My). Phim sẽ chính thức ra mắt đến khán giả vào ngày (16/10) tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới