PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chris Evans lên tiếng về thông tin Captain Ameria sẽ được 'tái sinh' trong phim mới

Thứ sáu, 15/01/2021 09:53

Thông tin Captain Ameria sẽ trở lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, các fan nữ còn bình luận: 'Ai quan tâm về dòng thời gian chứ? Tôi chỉ cần được thấy Chris trong chiếc áo phông ôm sát đấy lần nữa thôi'.

Ngày 14/1 theo giờ địa phương, trang Deadline đưa tin Chris Evans nhiều khả năng tiếp tục đảm nhận vai diễn Captain America ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong thời gian tới. Nguồn tin cho biết nhân vật dự kiến trở lại với vai trò kép phụ trong một tác phẩm mới. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Steve Rogers sẽ tiếp tục ở lại MCU.

Chris Evans đã lên tiếng về thông tin Captain America sẽ trở lại trong phim mới

Bài đăng về tin Chris Evans trao đổi với Marvel nhanh chóng có hàng chục ngàn lượt tương tác

Tuy nhiên, khán giả khó có khả năng được theo dõi Captain America 4. Hướng đi mới mà Marvel Studios dành cho Chris Evans có thể giống như Robert Downey Jr. sau Iron Man 3 (2013).

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của Marvel nói chung và fan của Chris Evans nói riêng xôn xao. Tuy Captain America đã có một cái kết được cho là khá trọn vẹn trong "Avengers: Endgame", nhưng "Đội trưởng Mỹ" vẫn có lượng fan đông đảo luôn chờ đón sự trở lại của anh, dù trong phim mới độc lập hay chỉ xuất hiện như vai khách mời đi nữa.

Người hâm mộ nữ bình luận: "Ai quan tâm về dòng thời gian cơ chứ? Đây là phim Marvel cơ mà. Tôi chỉ muốn nhìn thấy Chris mà tôi thích trong chiếc áo phông size 2 cỡ nhỏ này thôi"

Trước sự bàn tán của người hâm mộ, Chris Evans đã đáp lại trên trang cá nhân: "Đây cũng là tin tôi mới nghe đấy", cho thấy anh và Marvel vẫn chưa bàn bạc về việc đưa Captain America vào phim mới như tin đồn.

Tuy nhiên điều này không khiến người hâm mộ hoàn toàn mất hy vọng. Trước đó, Chris Evans đã trả lời trên chương trình The Graham Norton Show về việc liệu có màn trở lại hoành tráng nào không: "Câu trả lời không hoàn toàn là không, nhưng cũng không dễ dàng là có. Tôi nghĩ Cap đã có một chuyến hành trình dài và các nhà làm phim đã xử lý kết thúc của anh ấy rất thông mình. Nếu bạn định quay lại với vai diễn đó, chắc chắn đó không thể chỉ là để cá kiếm thêm tiền. Không thể chỉ vì khán giả thích thú là làm theo được. Điều gì cần được tiết lộ? Sẽ có những gì được bổ sung thêm mới vào câu chuyện? Rất nhiều thứ sẽ cần phải được cân nhắc và ghép nối".

Đoạn kết của Captain America trong "Avengers: Endgame" trước đó được cho là ẩn ý việc Captain America đã có hạnh phúc bên người yêu Peggy

Câu trả lời của Chris nhận được nhiều sự đồng tình, bởi dù yêu thích Captain America đến mấy, nhiều người đều phải công nhận cái kết trước đó đã khá thỏa mãn. Cụ thể, ở phần cuối của "Avengers:Endgame", sau khi du hành thời gian để trả lại những viên đá vô cực, người ta thấy Steve Rogers trở lại với hình dáng già nua, lặng lẽ ngồi bên một bờ hồ. Lúc này, Chris trao chiếc khiên của mình cho Sam Wilson (Falcon) - người sẽ kế nhiệm anh trở thành Captain America.

Để đưa Captain America trở lại, chắc chắn Marvel sẽ phải tạo nên một kịch bản đủ hấp dẫn cho nhân vật này để thuyết phục được cả những người hâm mộ khó tính của Marvel.

Bên cạnh ủng hộ, một bộ phận người hâm mộ cũng cho rằng việc đem Captain America trở lại có thể "hạ giá" phần phim trước đó

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới