PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chung cư' - Hoàng Phúc tiếp tục với vai phản diện

Chủ nhật, 30/11/2014 11:39

(Ngoisao.vn) - "Chung cư" sẽ ra mắt vào dịp Noel sắp tới thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả yêu thích phim kinh dị.

Ngay từ khi bấm máy, bộ phim kinh dị "Chung cư" đã gây chú ý với khán giả bởi tên tuổi của đạo diễn Văn M.Phạm cũng như những hứa hẹn của nhà sản xuất về một bộ phim được đầu tư có chất lượng cao. Trong số các diễn viên tên tuổi xuất hiện trong phim, đáng chú ý có nhân vật Xung do Hoàng Phúc thủ vai.

Chắc nhiều khán giả còn chưa quên vai diễn gần đây nhất của Hoàng Phúc: bác sĩ Sinh đầy ám ảnh trong phim "Mất Xác". Và trong "Chung cư", một lần nữa anh lại hoàn thành xuất sắc vai diễn phản diện của mình với hình ảnh một chàng đại gia lắm tiền, hào hoa và sở khanh. Xung chính là nút thắt quan trọng nhất đằng sau những hiện tượng kì lạ và bí ẩn diễn ra trong khắp tòa chung cư mà các nhân vật chính đang sinh sống.

Khi được hỏi về sự hấp dẫn của bộ phim, Hoàng Phúc cho biết: “Sự hấp dẫn nằm ở câu chuyện rất gần gũi với mọi người, xoay quanh những số phận của từng nhân vật trong phim. Mỗi nhân vật là một màu sắc khác nhau, nhưng khi đặt bên cạnh nhau lại liên kết tạo nên một sự logic cho từng tình tiết diễn tiến từ đầu cho đến cuối phim”.

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới