PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chung kết cuộc thi Tiếng hát mãi xanh

Thứ bảy, 23/04/2011 08:24

Đêm thi chung kết của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh, do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức, diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV, số 14 Đinh Tiên Hoàng, Q.1-TPHCM, bắt đầu từ đêm 23-4.

Đêm 23-4, đêm thi với những ca khúc mang phong cách trữ tình-lãng mạn; đêm 27- 4, nội dung thi là các ca khúc mang âm hưởng dân ca hoặc ca khúc truyền thống cách mạng; đêm 2-5, Đêm thí sinh thể hiện mình, các thí sinh sẽ được chọn những ca khúc “tủ” của họ và được ban tổ chức hỗ trợ dàn dựng tiết mục.
 
Thí sinh Lê Thị Nhung, 74 tuổi, đang trình diễn ca khúc Đêm đông trong đêm thi bán kết. Ảnh: C.T.V

Sau ba đêm thi này, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi bảng để tranh hạng nhất nhì ba của từng bảng trong đêm chung kết xếp hạng, diễn ra vào ngày 11-5. Tất cả các đêm thi vòng chung kết và chung kết xếp hạng đều được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 phút trên HTV9.

Cuộc thi Tiếng hát mãi xanh là sáng kiến tổ chức của Đài Truyền hình TPHCM, nhằm tạo sân chơi ca hát cho những đối tượng có tuổi đời không còn trẻ, từ 35 tuổi trở lên nhưng yêu ca hát. Cuộc thi tổ chức lần đầu  nhưng có hơn 2.000 thí sinh tham gia thử tài. Trong số 10 thí sinh vượt qua hơn 2.000 thí sinh vào chung kết có thí sinh Lê Thị Nhung sinh năm 1937.

NLĐ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới