PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng ta của 8 năm sau': Khán giả thắc mắc khi Dương mượn Nguyệt 3 tỷ, số tiền bố ruột cho 10 tỷ đã đi đâu?

Thứ sáu, 22/12/2023 19:16

Trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau', Dương từng được ông Quảng để lại 10 tỷ đồng, trước khi ông đi tù. Nhưng qua năm tháng, chẳng hiểu Dương đã làm gì với số tiền này mà cô lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn như hiện tại?

Sau phần 1 khá thành công, phần 2 của "Chúng ta của 8 năm sau" tiếp tục nhận về sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả. Nhưng ở những tình tiết tập mới nhất, vai Dương của (Huyền Lizzie) lại có nhiều tranh cãi hơn là lời khen từ phía khán giả.

Phân cảnh trong "Chúng ta của 8 năm sau", Dương (Huyền Lizzie) đến tận trường Nguyệt (Quỳnh Kool) để mượn tiền.

Cụ thể, câu chuyện vẫn xoay quanh việc Dương lo chuyện mua nhà. Để có đủ tiền mua căn nhà kỉ niệm của bố mẹ, Dương bất chấp mọi thứ để đạt được mục tiêu: Cô không ngại ngùng đi tiếp khách, uống rượu để có được những bản hợp đồng thiết kế nhằm kiếm thu nhập cho bản thân.

Trước đó, Dương đề nghị Nguyệt cho mượn hàng tỉ đồng để mua nhà dù không suy nghĩ rằng bạn cô chỉ là giáo viên, khó có khả năng cho mượn.

Ở diễn biến mới nhất, để giúp đỡ Dương, Nguyệt đã chủ động ngỏ lời với Tùng, hoãn việc mua nhà của hai vợ chồng để dành tiền giúp bạn.

Khi Tùng từ chối, Nguyệt còn tính đến cả việc dùng 300 triệu tiền riêng mình tích góp được trong những năm qua đưa cho bạn thân. Tuy nhiên, Tùng vẫn không đồng ý.

Dựa vào loạt tình tiết này, khán giả đã "bùng nổ" những tranh cãi trái chiều. Đa phần họ đều cho rằng cả Dương và Nguyệt đều hành xử quá cảm tính và thiếu suy nghĩ. Về phía Dương, cô đang hiện lên là một người cố chấp, bảo thủ. Mua lại ngôi nhà kỉ niệm là điều đáng quý nhưng việc cô bất chấp, đưa bạn vào thế khó như vậy cũng không phải là cách hành xử khôn ngoan.

Trong khi ở phía Nguyệt, cô là một người có gia đình, lại là giáo viên nhưng Nguyệt lại thiếu suy nghĩ trong việc cân bằng gia đình - bạn bè.

Trước đó, Dương từng được ông Quảng để lại 10 tỷ đồng. Nhưng qua năm tháng, chẳng hiểu Dương đã làm gì với số tiền này mà cô lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn như hiện tại? Nhiều người phỏng đoán số tiền này đã sớm cạn kiệt, vì Dương từng chạy chữa cho mẹ ruột 1 năm, điều này được cho là nguyên nhân khiến cô thiếu hụt về kinh tế.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới