PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 25: Tiểu tam cố tình mặc đồ gợi cảm để dụ dỗ Tùng lúc Nguyệt vắng nhà, Dương dùng ngôn ngữ ký hiệu để chia tay Lâm

Thứ ba, 02/01/2024 09:49

Thừa lúc Nguyệt không có ở nhà, tiểu tam lại cố tình mặc đồ sexy để mồi chài Tùng.

Mở đầu tuần này, tập 25 "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" bắt đầu với cảnh Như Ý nói rõ cho Dương về những hy sinh của Lâm trong thời gian qua để giúp đỡ cô. Nhưng bỏ qua những cảm xúc về Lâm, Dương khẳng định dù có như thế nào sự thật rằng cô vẫn không hề đạo nhái ý tưởng.

Dương khẳng định dù có như thế nào sự thật rằng cô vẫn không hề đạo nhái ý tưởng

Tại đây, mối lương duyên của Dương và Lâm cũng đã chính thức kết thúc khi cô hẹn anh tại chỗ ngắm thiên văn. Cả hai đều rơi lệ khi Dương dùng ngôn ngữ ký hiệu để nói ra lời mà cô luôn muốn nói 8 năm qua với Lâm rằng "Chúng mình chia tay đi".

Dương dùng ngôn ngữ ký hiệu để nói lời chia tay với Lâm

Đáng chú ý, Nguyệt lại tiếp tục dọn đường cho tiểu tam khi chuyến công tác của cô là cơ hội để Thu 1 lần nữa quyến rũ Tùng. Biết được thông tin Nguyệt sẽ vắng nhà từ bé Cam, Thu cố tình mặc đồ sexy đến tìm Tùng, sự chống cự yếu ớt của người chồng mà Nguyệt hết mực tin tưởng là không đủ khi anh đã để mình sa vào lưới tình.

Thu cố tình mặc đồ sexy đến tìm Tùng

Cuối tập này, chuyện nghi đạo nhái ý tưởng trong bản thiết kế của Dương dường như chưa kết thúc khi ông Khiêm yêu cầu công ty Giang Khánh phải có 1 cuộc gặp gỡ ba bên để giải quyết triệt để.

Ông Khiêm yêu cầu công ty Giang Khánh phải có 1 cuộc gặp gỡ ba bên để giải quyết triệt để

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới