PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 31: Nguyệt ly thân với Tùng, Lâm chết lặng khi vô tình thấy Dương chấp nhận lời tỏ tình của bác sĩ Tuấn

Thứ ba, 16/01/2024 08:41

Nguyệt đưa ra quyết định ly thân với Tùng để cả hai có thời gian suy nghĩ và cảm thông cho nhau.

Mở đầu tuần mới, tập 31 "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" cho người xem thấy được sự đồng bộ trong chuyện tình cảm của đôi bạn thân Lâm và Tùng. Tuy mỗi người mỗi câu chuyện khác nhau nhưng dường như Tùng và Lâm đều đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất khi khoảng cách giữa họ và người họ yêu đang ngày càng xa cách.

Tiếp nối diễn biến căng thẳng trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của Tùng và Nguyệt ở tập trước, tại tập này Nguyệt đã chủ động đưa đơn ly hôn cho Tùng và yêu cầu anh ký. Nhưng qua những lời nói chân thành của Tùng, Nguyệt phần nào đó cảm động rồi đưa ra quyết định cuối cùng sẽ ly thân 1 năm để cả hai có thời gian suy nghĩ và cảm thông cho nhau.

"Chúng ta của 8 năm sau" tập 31: Nguyệt đưa ra quyết định cuối cùng sẽ ly thân 1 năm để cả hai có thời gian suy nghĩ và cảm thông cho nhau

Trở lại với Dương, khi đang đi dạo cùng Tuấn thì Dương thừa nhận mình vẫn còn cảm giác với Lâm và Lâm là 1 phần thanh xuân của cô nhưng mọi thứ chết lặng khi Lâm vô tình chứng kiến Dương chấp nhận lời tỏ tình của Tuấn và khẳng định thanh xuân ấy đã dừng lại ở 8 năm trước.

Lâm vô tình chứng kiến Dương chấp nhận lời tỏ tình của Tuấn

Cuối tập phim, bản chất ông Khiêm dần lộ rõ khi có những chi tiết đụng chạm đến cơ thể Dương. Cũng tại đây, Nguyệt 1 lần nữa không cầm được nước mắt khi bé Cam kể rằng Tùng đã khóc rất nhiều cũng như mong muốn được ở cùng với cả bố và mẹ.

Nguyệt bật khóc nức nở khi biết được mong muốn của con gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới