PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 32: Bác sĩ Tuấn ngọt ngào 'khóa môi' Dương, Lâm bắt đầu ghen tuông

Thứ tư, 17/01/2024 08:06

Trong 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 32, Dương và bác sĩ Tuấn chính thức hẹn hò và cả hai đã trao cho nhau nụ hôn cực ngọt ngào.

"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 32 đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mở đầu tập phim là buổi hẹn hò chính thức đầu tiên của Dương và Tuấn. Tại đây, khung cảnh dần trở nên lãng mạn khi Tuấn chủ động trao cho Dương nụ hôn đầu.

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 32: Tuấn chủ động trao cho Dương nụ hôn đầu

Bên cạnh đó, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Dương lại vô tình bắt gặp Lâm và tại đây anh cũng vô tình chứng kiến người con gái mình yêu đang hạnh phúc bên người khác. Dẫu vậy, vẫn biết Lâm rất buồn nhưng khán giả dường như cũng không thể nhịn cười trước loạt biểu cảm ghen tuông của chàng trai này.

Lâm bắt đầu ghen tuông khi thấy người con gái mình yêu đang hạnh phúc bên 1 người khác

Song, biến cố lại một lần nữa ập đến gia đình Nguyệt khi bé Cam bất ngờ gặp tai nạn và phải được chữa trị tại bệnh viện. Tại đây, thấy được tình yêu thương con của Tùng, Nguyệt đã tâm sự với Dương dù mọi chuyện có như thế nào thì cô và Tùng dường như vẫn còn 1 sợi dây liên kết vô cùng chắc chắn là bé Cam.

Nguyệt tâm sự với Dương dù có thế nào thì cô và Tùng vẫn còn 1 sợi dây liên kết vô cùng chắc chắn là bé Cam

Cuối tập phim, khán giả thấy được Lâm đang thất tình và buồn tủi khi bị mẹ hỏi về chuyện tình cảm. Trong khi đó, mối quan hệ của Dương và Tuấn đang ngày càng phát triển. Đặc biệt, Dương còn vẽ tặng Tuấn bức tranh chân dung của anh và dường như Tuấn cũng đang sắp xếp để ra mắt Dương với gia đình.

Mối quan hệ của Dương và Tuấn đang ngày càng phát triển

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới