PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 41: Nguyệt thẳng tay vạch mặt 'trà xanh', Tùng bật khóc nức nở trước mọi lỗi lầm

Thứ tư, 07/02/2024 07:11

"Trà xanh" lại hẹn gặp Nguyệt để nói chuyện về việc mang thai với Tùng nhưng đã bị cô thẳng tay vạch mặt.

Trở lại với tập 41 này, Dương bắt gặp Mai vừa xuống xe của ông Khiêm, nhưng mặc cho mọi lời khuyên giải từ đàn chị, Mai vẫn mù quáng và nhất mực bênh vực cho người đàn ông trăng hoa này. Đáng chú ý, trà xanh Anh Thu đến tận nhà để tìm Nguyệt nhưng bị Tùng ngăn cản, thậm chí Tùng còn uy hiếp nếu còn làm phiền đến Nguyệt thì chính tay anh sẽ giết cô.

''Chúng Ta Của 8 Năm Sau'' tập 41: Tùng còn uy hiếp nếu còn làm phiền đến Nguyệt thì chính tay anh sẽ giết cô

Về phía Dương, thông tin sai lệch về việc sắp làm rể nhà Như Ý khiến cô cố tỏ ra lạnh lùng với Lâm. Nhưng bằng sự chân thành của mình, Lâm vẫn không khỏi khiến Dương phải cảm động và tỏ ra ngại ngùng trước sự đeo bám của chàng trai này. Cũng tại đây, Lâm bắt gặp Tùng trước cửa nhà mình, cảm giác hối hận, bất lực và tội lỗi khiến Tùng bật khóc như 1 đứa bé.

Cảm giác tội lỗi khiến Tùng bật khóc như đứa trẻ

Đặc biệt, trước sự ngăn cản của Tùng, Anh Thu vẫn cố để hẹn gặp Nguyệt nhưng trước thái độ bình tĩnh của mình, Nguyệt đã khiến cho trà xanh phải bẽ mặt và không thể nói được điều gì. Song, Tùng và Nguyệt đã gặp nhau để nói ra những suy nghĩ trong lòng của 2 người nhưng mặc cho Tùng có quỳ xuống cầu xin, Nguyệt vẫn khẳng định có con với người con gái khác là khoảng cách khiến 2 người không thể quay lại. Tại đây, rời đi cùng 2 dòng nước mắt, Nguyệt chính thức quyết định ly hôn với chồng mình.

Nguyệt quyết định chính thức ly hôn với chồng

Đáng chú ý, ông Quảng đã được xuất viện sau bao ngày điều trị. Cùng Dương trở về nhà, Ông Quảng và Dương xúc động ôm chầm lấy nhau khi cả 2 đều cảm nhận được tình thương đúng nghĩa giữa người cha và cô con gái mình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới