PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 43: Dương bị ông Khiêm giở trò đồi bại, Lâm sẽ phải đi tù 3 năm?

Thứ ba, 20/02/2024 08:30

Dương không màng nguy hiểm đến chất vấn ông Khiêm về chuyện làm cho Mai có thai cũng như về lần cố cưỡng bức cả Như Ý.

Vắng bóng sau 1 tuần tạm hoãn, "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" trở lại đầy mạnh mẽ với tập phim đong đầy cảm xúc. Lần công chiếu thứ 43 này mang đến cho khán giả không những những giọt nước mắt hạnh phúc mà còn là những giây phút kịch tính đến nghẹt thở. Mở đầu tập phim, Dương không màng nguy hiểm đến chất vấn ông Khiêm về chuyện làm cho Mai có thai cũng như về lần cố cưỡng bức cả Như Ý. Tại đây cô đã ghi âm lại cuộc hội thoại với ông ta nhưng bị hắn ta phát hiện và đe dọa sẽ giết cả cô.

Đáng chú ý, Dương lâm vào tình thế nguy hiểm khi bị ông Khiêm bóp cổ đến ngất xỉu rồi định giở trò đồi bại. May mắn thay khi Lâm kịp thời xuất hiện, chứng kiến người con gái mình thương bị làm nhục, Lâm tức giận đánh ông Khiêm đến ngất xỉu. Nhưng khi tưởng chừng mọi chuyện đã có thể được phơi bày, Lâm và Dương lại không thể tìm thấy đoạn ghi âm mà cô đã mạo hiểm đạt được.

Trong tập mới "Chúng ta của 8 năm sau", Lâm tức giận đánh ông Khiêm đến ngất xỉu

Sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng khi ông Khiêm đâm đơn kiện Lâm cố tình hành hung mình. Tại đây, sếp Giang cũng đã ra sức thuyết phục ông ta nhưng đều bất thành. Song, Lâm đứng trước nguy cơ dành ra 3 năm trong tù nếu không chứng minh được mình không cố ý.

Về phía Dương, cảm giác có lỗi cũng như tin tức về việc Lâm phải ngồi tù 3 năm khiến cô không thể kìm được nước mắt và liên tục biểu lộ cảm xúc đau buồn trước người đàn ông này. Tại đây, Lâm đã thổ lộ hết tất cả tình cảm của mình, đồng thời anh chia sẻ điều nuối tiếc nhất là chưa biết được nội dung bức thư mà 8 năm trước Dương viết cho anh. Cuối tập phim, Dương và Lâm quyết định sẽ cùng mở bức thư mà năm đó 2 người viết riêng cho nhau. Cảm xúc tuôn trào khi cả 2 lần lượt mở những dòng chữ viết tay 8 năm trước, xúc động không nói nên lời, cả 2 chỉ có thể nói những ngôn ngữ hình thể để tặng cho nửa kia.

Dương và Lâm quyết định sẽ cùng mở bức thư mà năm đó 2 người viết riêng cho nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới