PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 44: Nguyệt và Tùng ly dị, 'trà xanh' lại giở trò ăn vạ

Thứ tư, 21/02/2024 07:59

Trái ngược với sự bất hạnh của người bạn thân, Dương lại đang trên con đường hạnh phúc khi cô và Lâm chính thức quay trở lại.

"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 44 chủ yếu xoay quanh câu chuyện giữa Tùng và Nguyệt. Tại đây, 2 người chính thức đường ai nấy đi sau khi ly dị tại tòa. Đứng trước người từng là vợ mình, Tùng xúc động nói ra những lời trong lòng và hối hận vì 1 phút bốc đồng mất đi lý trí mà tự tay phá nát gia đình mình. Về phía Nguyệt, cô cũng thừa nhận nếu mình quan tâm đến anh nhiều hơn thì có lẽ đã không xảy ra chuyện như ngày hôm nay. Đánh dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc là 1 cái ôm cuối, cùng những ký ức gợi lại trong những giọt nước mắt của cả 2 người.

Song, nỗi buồn là quá lớn đối với mọi thành viên trong gia đình. Đối mặt với bé Cam không thể chấp nhận sự thật về việc không thể lớn lên cả trong vòng tay bố lẫn mẹ, Nguyệt chỉ có thể ôm chầm lấy cô con gái mình và khóc nức nở. Chứng kiến người bạn thân nhất của mình đau khổ, Dương cũng chỉ có thể xoa dịu bằng những giọt nước mắt của chính mình.

"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 44: Nguyệt chỉ có thể ôm chầm lấy cô con gái mình và khóc nức nở

Trong khi đó, tác nhân của mọi tai họa là Anh Thu vì không liên lạc được với Tùng mà tìm đến tận nhà mẹ của anh để ăn vạ. Tại đây, Tùng tức giận đến nỗi không thể kiềm chế và thẳng thừng tuôn trào hết sự phẫn nộ của mình vào tiểu tam.

Trái ngược với sự bất hạnh của người bạn thân, Dương lại đang trên con đường hạnh phúc khi cô và Lâm chính thức quay trở lại. Đáng chú ý, Dương cũng đã xin nghỉ việc tại chỗ ông Khiêm để có thể cùng Lâm phơi bày tội ác của lão già này.

Tùng tức giận đến nỗi không thể kiềm chế và thẳng thừng tuôn trào hết sự phẫn nộ của mình vào tiểu tam

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới