PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 45: Lâm ra mắt bố vợ, Mai bị sảy thai

Thứ năm, 22/02/2024 08:04

Lâm khuyên Tùng hãy mau chóng quên đi Nguyệt và bắt đầu 1 cuộc sống mới.

Mở đầu tập phim, Lâm và Dương cho khán giả thấy được sự dễ thương cũng như hạnh phúc của 2 con người đã tìm được nhau sau ngần ấy năm xa cách. Cũng tại đây, Lâm đã kể cho Dương nghe về hiện trạng của Tùng khi người bạn này uống đến say mèm tại nhà anh rồi ngồi thẫn thờ luôn miệng xin lỗi Cam và Nguyệt.

Lâm và Dương cho khán giả thấy được sự dễ thương cũng như hạnh phúc của 2 con người đã tìm được nhau sau ngần ấy năm xa cách

Đáng chú ý, để có buộc tội Gia Khiêm, Dương đã đi gặp mặt thuyết phục hết toàn bộ những người từng là nạn nhân của lão già này bao gồm cả vợ cũ và học viên của ông ta. Trong đó Dương cũng tìm được nhân chứng đặc biệt khác là bé Mai, biết được đứa bé trong bụng người em mà mình luôn yêu quý đã không còn, quyết tâm hạ bệ được lão già sở khanh trong Dương lại càng thêm sôi sục.

Cô quyết tâm hạ bệ được lão già sở khanh Gia Khiêm

Trong khi đó, để chuẩn bị cho buổi ra mắt bố vợ tương lai, Lâm cùng Tùng đi chọn mua 1 chai rượu đặc biệt nhằm lấy được "bình rượu mơ" của ông Quảng. Tại đây, Lâm khuyên Tùng hãy mau chóng quên đi Nguyệt và bắt đầu 1 cuộc sống mới, anh cũng không quên cảnh báo người bạn thân của mình về Anh Thu, 1 người mà anh cho rằng sẽ làm gì đó ảnh hưởng đến Nguyệt. Cuối tập phim, Lâm theo lời hẹn đến nhà Dương để ra mắt với ông Quảng. Song, dấu hiệu cho 1 cuộc tình hạnh phúc viên mãn sớm nở khi ông Quảng chính thức giao phó cô con gái mình cho chàng rể Lâm.

Dấu hiệu cho 1 cuộc tình hạnh phúc viên mãn sớm nở khi ông Quảng chính thức giao phó cô con gái mình cho chàng rể Lâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới