PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 47: Tùng bị người của 'trà xanh' tới gây sự, Như Ý được gán ghép với bác sĩ Tuấn

Thứ tư, 28/02/2024 08:17

Chứng kiến sự hòa hợp của Lâm và Dương, Như Ý cũng đã chính thức từ bỏ tình cảm của mình.

Mở đầu cho tập phim là hình ảnh Lâm cùng Dương đối đầu với ông Khiêm và gặp nhau tại Giang Khánh để nói về vụ kiện. Tại đây, trước thái độ hống hách của ông Khiêm, Dương không cần đến luật sư vẫn khiến lão ta phải xanh mặt bằng những chứng cứ thuyết phục mà cô đã thu thập được. Đặc biệt, trước sự lựa chọn làm nhân chứng của cả Như Ý và bé Mai, Gia Khiêm chỉ có thể ôm hận rời đi.

Đáng chú ý, sau khi chứng kiến sự hòa hợp của Lâm và Dương, Như Ý cũng đã chính thức từ bỏ tình cảm của mình. Song, trong lúc cùng bố mình khám tổng quát tại bệnh viện, Như Ý được bố gán ghép với Tuấn và hứa hẹn sẽ hình thành 1 cặp đôi mới trong tương lai.

"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 47: Như Ý được bố gán ghép với bác sĩ Tuấn

Trong khi đó, mượn cớ đưa đồ của bà nội cho bé Cam, Tùng đến trường tìm gặp Nguyệt để hỏi han về tình hình cuộc sống của vợ cũ. Tại đây, vô tình cuộc nói chuyện giữa 2 người bị cắt ngang khi sếp Giang cũng đến tìm Nguyệt để trả lại đống tài liệu mà bé Lan Nhi đã cố tình lấy. Chứng kiến vợ cũ rời đi cùng người đàn ông khác, Tùng cũng chỉ có thể mỉm cười nhìn theo.

Cuối tập phim, Anh Thu lại tiếp tục đến tận nhà mẹ Tùng để tìm anh. Lần này, Tùng bình tĩnh nói rõ ràng mọi chuyện về việc sẽ không bao giờ cưới trà xanh làm vợ khiến tiểu tam mất bình tĩnh đến nổi sắp xảy thai. Song, trong lúc rời khỏi bệnh viện nơi khám cho Anh Thu, Tùng bất ngờ bị người của cô đánh khiến anh không kịp trở tay.

Tùng bất ngờ bị người của "trà xanh" đánh khiến anh không kịp trở tay

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới