PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 48: Con gái sếp Giang mong muốn Nguyệt trở thành mẹ mình, Tùng gặp nhiều khó khăn

Thứ năm, 29/02/2024 07:37

Không được hạnh phúc như người bạn thân, Tùng lại đang gặp rất nhiều khó khăn.

Trải qua 1 khoảng thời gian dài gần gũi bên cô giáo Nguyệt, Lan Nhi đã chính thức bày tỏ ý nguyện của mình khi thẳng thắn nói rằng cô bé ước Nguyệt trở thành mẹ của mình. Trong khi đó, bé Cam cũng mong muốn có được 1 người chị như Lan Nhi khiến Nguyệt vô cùng khó xử.

Song, trong khi mọi người xung quanh đều đang chật vật trong các mối quan hệ thì Dương và Lâm lại đang trải qua 1 khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc bên nhau. Theo đó, cặp tình nhân liên tục thể hiện tình cảm ngay cả trong lẫn ngoài công ty khiến cho mọi người xung quanh cũng chỉ biết bất lực trước độ đáng yêu của đôi bạn trẻ này.

''Chúng Ta Của 8 Năm Sau'' tập 48: Dương và Lâm đang trải qua một khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc bên nhau

Đáng chú ý, không được hạnh phúc như người bạn thân, Tùng lại đang gặp rất nhiều khó khăn khi anh được cho là "giẫm phải bãi mìn" Anh Thu vì những gì mà trà xanh đã gây ra. Cụ thể, sau khi bị người nhà tiểu tam đánh đến bầm dập, Tùng chỉ có thể ở nhờ tại nhà Lâm để tránh mẹ anh không phải biết chuyện.

Tùng chỉ có thể ở nhờ tại nhà Lâm để tránh mẹ anh không phải biết chuyện

Cũng tại đây, sếp Giang đã góp tiền tài trợ xây thư viện tại trường của Nguyệt và đề xuất để Nguyệt quản lý tại đó. Sự vui vẻ cũng hiện rõ trên khuôn mặt người sếp trẻ khi được Nguyệt hẹn gặp mặt để bàn chuyện, nhưng cảm xúc ấy đã nhanh chóng vụt tắt khi anh bị cô chối bỏ việc giúp đỡ cũng như từ chối tình cảm đặc biệt từ cô học trò Lan Nhi.

Cô chối bỏ việc giúp đỡ cũng như từ chối tình cảm đặc biệt từ cô học trò Lan Nhi

Bên cạnh đó, nhân vật "tiểu tam" Anh Thu đã có những chia sẻ về cảnh quay của mình.

Vừa qua, tập phát sóng của Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã chính thức lên sóng. Trong đó, phân cảnh tiểu tam Anh Thu do Cù Thị Trà thủ vai đã gây bức xúc hơn cả khi đòi danh phận. Không chỉ vậy, cô còn chẳng ngại ngùng thuê người đánh nhận vật Tùng - nhân tình của mình trước đó do B Trần thủ vai. Sau khi xảy ra tranh cãi, Tùng đã bất ngờ xô Anh Thu đến động thai.

Chia sẻ về cảnh quay này, Cù Thị Trà tiết lộ đã quay trong hoàn cảnh thời tiết khá khắc nghiệt và đã bị ngã đến bầm tay: "Lúc quay cảnh đẩy ngã này thì ngoài trời chỉ có 9 độ, thật sự lạnh lắm. Cả người em run cầm cập, diễn ngã đến mức bầm cả tay. Tuy nhiên, phân đoạn này khá hay nên lúc diễn em phấn khích lắm, em cảm thấy vui vì mình có cơ hội đóng cảnh tạo hiệu ứng khán giả như vậy".

Đáng chú ý, cô cũng chia sẻ về hành động thuê người đánh nhân tình trong phim: "Đó là diễn biến tâm lý của nhân vật. Nếu ở ngoài đời, em sẽ không hành xử như nhân vật Anh Thu, vì chắc chắn người như Tùng sẽ không xuất hiện trong cuộc đời em".

Cù Thị Trà cũng tiết lộ về việc nhận nhiều lời mắng gắt từ phía người xem. Về vấn đề này, cô chi biết: "Lần này nhân vật Thu bị khán giả mắng khá nhiều, khán giả nhập vai tới mức mắng cả em. Thực sự là bị mắng như vậy thì em cũng chạnh lòng lắm. Tuy nhiên, em vẫn nghĩ đến câu an ủi cũ đó là đã làm tốt công việc của mình nên khán giả mới phản ứng mạnh như vậy".

Cô bị mắng gắt trong tập phim vừa lên sóng

Vai diễn của nữ diễn viên được công chúng quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới