PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 49: Tuấn tỏ tình Như Ý, Lâm rút khỏi Giang Khánh

Thứ ba, 05/03/2024 08:19

Tuấn tỏ tình Như Ý và được cô đáp lại bằng 1 cái hôn đầy ngọt ngào lên má của anh.

Mở đầu tập phim là khung cảnh Nguyệt cùng bé Cam đến nhà Dương chơi. Tại đây, Dương chia sẻ với Nguyệt về Lan Nhi rằng cô tìm thấy hình ảnh năm 10 tuổi của mình trong cô bé, cả 2 đều cố gắng biến người mình yêu quý trở thành người thân và đồng thời Dương cũng ủng hộ Nguyệt sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Đáng chú ý, sau lần gặp mặt đầy ngại ngùng của Dương và mẹ Lâm trước đó thì tại đây Lâm quyết định đưa Dương về ra mắt bố mẹ của mình. Không có gì lạ khi Dương được người nhà chồng tương lai hết mực yêu quý và sớm đã coi cô là 1 người con dâu trong gia đình.

"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 49: Dương được người nhà chồng tương lai hết mực yêu quý

Song, sau những lần chống đối tay lão đại trong quá khứ, Lâm giờ đây liên tiếp gặp phải những khó khăn trong công việc khi anh liên tục bị gây khó dễ khiến cho Lâm phải đưa ra quyết định rút khỏi Giang Khánh để không phải liên lụy đến công ty và mọi người.

Biết được những áp lực mà Lâm phải gồng gánh, Dương cố tình đưa Lâm đi nhậu để giải tỏa những căng thẳng anh đang mang. Tại đây, 2 người vô tình bắt gặp Như Ý và Tuấn đang đi cùng nhau, cuộc gặp gỡ không hẹn trước giữa 4 người vô tình mở ra 1 cuộc tình đã được dự đoán từ trước khi Tuấn tỏ tình Như Ý và được cô đáp lại bằng 1 cái hôn má đầy ngọt ngào.

Như Ý đáp lại bằng 1 cái hôn má đầy ngọt ngào sau khi được bác sĩ Tuấn tỏ tình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới