PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 50: Như Ý chia tay Giang Khánh, Lâm âm thầm trả lại số tiền đã nhận từ ông Quảng

Thứ tư, 06/03/2024 08:33

Sau nhiều năm cống hiến cho Giang Khánh, Như Ý chính thức nói lời chia tay để về làm cho công ty bố mình.

Dù đã trải qua biết bao lần bị Nguyệt từ chối tình cảm đặc biệt của mình, Lan Nhi vẫn cố làm mọi cách để có thể gây ấn tượng cô giáo Nguyệt. Tại đây, khi không những xô xát với bạn bè cũng như trốn học mà còn tự ý đón bé Cam đi chơi, điều này khiến Nguyệt thật sự phải bất lực với cô bé này và buộc cô phải đồng ý để Lan Nhi tiếp tục sang nhà.

Đáng chú ý, sau nhiều năm cống hiến cho Giang Khánh, Như Ý chính thức nói lời chia tay để về làm cho công ty bố mình. Tại đây, cô cùng mọi người đã có 1 buổi tiệc chia tay hoành tráng và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía những người đồng nghiệp cũ.

"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 50: Như Ý chính thức nói lời chia tay để về làm cho công ty bố mình

Tiếp theo diễn biến tập phim, Tùng và Lâm có buổi gặp mặt để nói về những dự định trong tương lai của cả 2. Biết được thông tin Lâm sắp ra làm riêng, Tùng ngỏ ý sẽ góp vốn để giúp đỡ người bạn thân của mình, đồng thời anh cũng chia sẻ về sự phức tạp của gia đình Anh Thu khi anh dường như luôn bị theo dõi mọi lúc mọi nơi.

Trong khi đó, ông Quảng bất ngờ nhận được thông tin rằng tài khoản của mình vẫn luôn được chuyển tiền vào hàng tháng từ 1 người bí ẩn và không ai khác chính là Lâm. Song, ông Quảng hẹn gặp anh để có thể nói rõ đầu đuôi ngọn ngành câu chuyện. Tại đây, Lâm nói rõ hết những suy nghĩ trong lòng và đồng thời nói đó là số tiền mà năm đó anh đã nhận từ ông.

Ông Quảng hẹn gặp anh để có thể nói rõ đầu đuôi ngọn ngành câu chuyện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới