PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập cuối: Dương đồng ý lấy Lâm, sếp Giang tìm cớ thả thính cô giáo Nguyệt

Thứ năm, 07/03/2024 08:23

Lâm rơi những giọt nước mắt hạnh phúc vì Dương đã đồng ý lấy anh.

Sự thật được Dương che giấu suốt 8 năm qua cuối cùng đã được tiết lộ khi cô vẫn còn giữ những tấm hình kỷ niệm giữa cô và Lâm, càng đặc biệt hơn khi chiếc vòng tay năm ấy vẫn luôn được Dương giữ gìn. Song, hẹn người thương đến chỗ ngắm thiên văn, Dương đeo cho Lâm chiếc vòng tay như muốn khẳng định tình cảm của mình suốt 8 năm qua vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Đáng chú ý, vì biết được nuối tiếc lớn nhất trong cuộc đời của Dương là đánh mất đi ngôi nhà của bố mẹ. Lâm cùng mọi người đã tạo 1 bất ngờ cho cô khi anh đã chủ động mua lại ngôi nhà đó. Dưới sự giúp đỡ của gia đình Nguyệt cùng sếp Giang và cả Lan Nhi, ngôi nhà ngập tràng trong những mẩu giấy chứa đầy thông điệp yêu thương từ mọi người khiến Dương phải bật khóc trong hạnh phúc.

Ngôi nhà ngập tràng trong những mẩu giấy chứa đầy thông điệp yêu thương từ mọi người khiến Dương phải bật khóc trong hạnh phúc

Cũng tại đây, tuy không thể biết được những diễn biến tiếp theo của cuộc đời Nguyệt, nhưng thông qua những hình ảnh cũng như tình tiết giữa cô và sếp Giang, khán giả có thể ngầm hiểu rằng người đàn ông mà Dương luôn nhắc tới sẽ đem đến hạnh phúc cho người bạn thân có lẽ sẽ là người sếp bảnh trai này.

Song, vào những giây phút cuối cùng của bộ phim, khán giả được chứng kiến 1 cái kết có hậu khi dưới khung cảnh lãng mạn lung linh của bãi biển, Lâm đã chính thức nói lời cầu hôn Dương. Vào thời khắc mà tất cả những kỷ niệm đẹp giữa 2 người ùa về thì cũng là lúc Lâm rơi những giọt nước mắt hạnh phúc vì Dương đã đồng ý lấy anh.

Lâm rơi những giọt nước mắt hạnh phúc vì Dương đã đồng ý lấy anh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới