PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chương Tử Di bị 'sao' nhí qua mặt

Thứ ba, 19/04/2011 15:36

Sau sự kiện Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008, tên của cô bé Lâm Diệu Khả ngày càng nổi tiếng hơn. Hiện thù lao quảng cáo của Lâm còn cao hơn cả Chương Tử Di.

Kể từ khi xuất hiện tại tại Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008 và bị chỉ trích vì hát lip-sync, Lâm Diệu Khả ngày càng nổi tiếng. Cô bé 11 tuổi sau đó nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho gần 20 sản phẩm và xuất hiện trong hơn 10 bộ phim truyền hình Trung Quốc, hai lần được biểu diễn tại Liên hoan mùa xuân của đài truyền hình CCTV.  

 
Lâm Diệu Khả

Tần suất liên tục xuất hiện trên truyền hình khiến catse của Lâm Diệu Khả ngày càng tăng chóng mặt. Năm ngoái, có tin cho hay cô bé được trả hơn 15.000 USD khi tham gia một bộ phim truyền hình. Mức thù lao này khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi nó còn cao hơn cả mức catse hiện tại của đàn chị ngôi sao Chương Tử Di. Tin đồn cũng cho hay, thù lao quảng cáo của ngôi sao nhí này đã lên tới gần 800.000 USD cho một sản phẩm. Tuy vậy, mẹ của Lâm Diệu Khả khăng khăng phủ nhận: “Thu nhập thực sự của Lâm chỉ khoảng 300 USD cho mỗi lần quảng cáo. Tôi không hiểu mọi người lấy ở đâu ra con số trên trời kia”.

Xzone