PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển động ở Inter: Tránh "sao" mua Dirk Kuyt

Thứ ba, 23/08/2011 13:43

Người đại diện của Dirk Kuyt vừa tiết lộ rằng Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo quốc tế người Hà Lan của Liverpool.

Vào thời điểm hiện tại, Inter đang ráo riết tuyển quân hòng bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp sau khi ngôi sao sáng giá Samuel Eto’o chuyển sang đầu quân cho CLB Anzhi Makhachkala của Nga. Kuyt được cho là cái tên nổi bật mà Gasperini đang nhắm tới.

Dirk Kuyt đang nằm trong tầm ngắm của Inter. Ảnh: Internet

Đội bóng nước Ý đã theo đuổi Dirk Kuyt từ khá lâu. Ngay khi Rafa Benitez vẫn còn tại vị, Inter đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan này. Tuy nhiên, kể từ khi chân sút Pazzini cập bến Inter từ Sampdoria, người ta đã quên đi thương vụ Kuyt.

Trước nguy cơ bị các đối thủ “hút máu” lực lượng khi Eto’o đã sang Nga và Sneijder cũng đang bỏ lửng khả năng ra đi, Inter đã phải “đi chợ” tích cực hơn. Tuy nhiên, đến giờ phút này, sân Giuseppe Meazza vẫn chưa đón thêm về được một bản hợp đồng mới nào. Người ta đã bắt đầu lo lắng cho tương lai của nửa xanh thành Milan trong mùa giải mới. Nhất là khi các đối thủ của họ: AC Milan và Juventus đang không ngừng chạy đua vũ trang, thay máu đội hình.

Mới đây, người đại diện của Kuyt là Rob Jansen thừa nhận rằng Kuyt sẽ suy nghĩ nghiêm túc lời đề nghị từ Inter vì anh không còn trẻ nữa (31 tuổi): “Inter Milan đã đưa ra một đề nghị hấp dẫn cho Kuyt. Anh ấy đã suy nghĩ cẩn thận về nó”, Jansen phát biểu trên RTV West. “Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, hai câu lạc bộ vẫn chưa chính thức thương thảo một điều khoản mua bán nào”.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, chưa chắc Liverpool đã chịu để Kuyt ra đi. Giai đoạn 2 mùa giải trước, Kuyt đã chơi rất ấn tượng và góp công lớn trong cuộc hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool. The Kop đã tưởng thưởng cho tiền đạo này một bản hợp đồng đến tận năm 2013. Mới đây, Kuyt còn góp mặt trong đội hình chính trong chiến thắng 2 – 0 ngay trên sân Emirates của Arsenal hồi cuối tuần trước.

Đối với Kenny Dalglish, Kuyt hiện vẫn là một “con bài tẩy” chất lượng. Kinh nghiệm thi đấu dày dạn, quyết tâm cao độ và tinh thần xả thân chiến đấu của tiền đạo kì cựu này sẽ vô cùng có ích cho cuộc phục hận, đòi lại vị thế trong top 4 của Liverpool trong mùa giải này. Muốn mua được Kuyt chắc hẳn Inter và Gasperini sẽ còn phải cố gắng dài dài!

Khánh Điều
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới