PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển động ở Milan: Mục tiêu của Milan không phải là Kaka

Thứ năm, 04/08/2011 12:50

Kaka trở lại sân San Siro chắc chắn là mong muốn của rất nhiều Rossoneri, nhưng ước nguyện ấy sẽ khó thành hiện thực khi HLV Allegri bóng gió mục tiêu của Milan không phải là Kaka.

Sau sự ra đi của Andrea Pirlo khu trung tuyến của AC Milan trở nên khô cứng và thiếu đi tính sáng tạo cần thiết, minh chứng là thất bại ê chề của Milan tại giải Audi Cup tại Đức vừa qua. Trước khi bước vào mùa giải mới, nhà ĐKVĐ Serie A vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ tổ chức đẳng cấp, đủ sức khỏa lấp vị trí mà Pirlo đã để lại.

Đã có thông tin, AC Milan có kế hoạch sẽ đưa tiền vệ Kaka trở lại mái nhà xưa San Siro. Song HLV Massimiliano Allegri đã bóng gió phủ nhận, mục tiêu của Rossoneri không phải là ngôi sao Real. "Kaka là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng anh vẫn đang chơi cho Real Madrid. Vì vậy, chúng tôi phải tìm mục tiêu khác", HLV Allegri phát biểu trên "Corriere dello Sport".

Mục tiêu mà HLV Milan nhắc đến có thể là tiền vệ Montolivo của Fiorentina. Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng xác nhận, AC Milan đang đàm phán với Fiorentina, để có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.

Khả năng thành công AC Milan trong thương vụ này là khá lớn bởi Montolivo vừa từ chối ra hạn hợp đồng và bày tỏ nguyện vọng được rời đội chủ sân Artemio Franchi để chinh phục thử thách mới.

Nếu Fiorentina không muốn mất trắng thì bán Montolivo vào thời điểm hiện tại là hợp lý nhất, bởi tiền vệ 26 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng. Vấn đề còn lại chỉ là chuyện tiền bạc, nếu Milan đưa ra một mức giá hợp lý chắc chắc sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Fiorentina.

Cũng liến quan đến biến động tại sân San Siro, trước thông tin “vịt con” Pato sẽ rời Milan để gia nhập Chelsea, HLV Allegri đã lập tức đăng đàn khẳng định: “Đội bóng không có kế hoạch bán Pato, anh ấy vẫn sẽ ở lại cho đến năm 2014".

Mạnh Lực (Theo AS)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới