PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng ở Arsenal: Nasri chính thức cập bến Man City

Thứ sáu, 12/08/2011 14:42

Thông tin từ nước Anh cho biết, sau nhiều cuộc thương thảo tối qua Arsenal và Man City cuối cùng đã đồng ý những điều khoản về trường hợp chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp, Nasri.

Theo đó, Nasri sẽ chuyển sang khoác áo Man xanh với giá trị chuyển nhượng 22 triệu bảng (khoảng 37 triệu USD).

Nasri đã chơi rất xuất sắc trong mùa bóng 2010/11 vừa rồi. Đây là năm hay nhất của ngôi sao 24 tuổi kể từ khi anh chuyển đến Anh đầu quân cho Arsenal năm 2008. Bởi thế, cả M.U, Chelsea và Man City đều muốn có anh.

Nasri cập bến Man City. Ảnh: Internet

Việc Nasri ra đi sẽ là tổn thất rất lớn đối với đội bóng đang có sự bất an trong đội hình Arsenal. Trong 3 mùa khoác áo Pháo thủ, Nasri ra sân 124 trận và ghi 27 bàn thắng.

Đến Man City, Nasri sẽ là ngôi sao mới, là mũi nhọn trong chiến lược săn đuổi vinh quang ở Champions League của đội bóng giàu có được hậu thuẫn dồi dào bằng nguồn tiền dầu mỏ của các ông chủ Arab.

Đây được coi là một mức giá hời với Arsenal bởi Nasri chỉ còn 1 năm hợp đồng, trong khi Man City có được một cầu thủ xuất sắc. Trong khi đó, với việc để cả Fabergas đến Barca, Arsenal mất đi liền lúc 2 trụ cột quan trọng trong đội hình, nhiều thách thức khó khăn và một mùa giải thật sự khốc liệt đang hiện trước mắt các pháo thủ.

Với số tiền hơn 50 triệu bảng thu về từ 2 ngôi sao trên, HLV Wenger sẽ phải toan tính cho những bản hợp đồng xứng đáng để có thể lấp vào vị trí vốn đã làm nên sức mạnh của pháo thủ.

Minh Thắng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới