PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng ở Juve: "Bà đầm già" tiến sát Alex

Thứ ba, 09/08/2011 11:51

Juventus đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ chữ kí trung vệ Alex của Chelsea bằng một lời đề nghị hấp dẫn.

BLĐ Juventus chưa yên tâm với lực lượng hiện có ở hàng hậu vệ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Bởi dù đã có Bonucci - Chiellini, cặp trung vệ được đánh giá là hay nhất Italia hiện nay, nhưng nếu 1 trong 2 cầu thủ bị chấn thương hoặc phục vụ đội tuyển quốc gia, thì vấn đề phòng ngự của "Bà đầm già" thật sự trở nên quan trọng hơn bao giời hết. Với tất cả những diễn biến đó, Juventus đang tìm kiếm một trung vệ mới chất lượng, vừa để bổ sung sức mạnh hàng thủ, vừa để thay thế Bonucci nếu anh ra đi.

Alex sẽ sớm gia nhập Juve. Ảnh: Mạnh Lực

Thời điểm hiện tại, Alex chỉ là lựa chọn thứ 3 ở trung tâm hàng thủ Chelsea, sau Terry và David Luiz. Bởi vậy, Alex nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Nếu chấp nhận chi khoảng 10 triệu euro, Juventus rất có thể sẽ có sự phục vụ của Alex. Vấn đề ở chỗ, Bà đầm già sẽ phải cạnh tranh với Bayern trong thương vụ này. Tờ Tuttosport đưa tin, Hùm xám bất chấp đã mua được Jerome Boateng nhưng vẫn muốn có Alex. Trước đó, Juventus từng đánh bại Bayern trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Vidal.

Theo tờ “The Sun”, gã khổng lồ của Serie A đã đưa ra mức giá khởi điểm cho thương vụ này là 7 triệu bảng. Tuy nhiên, tân HLV Chelsea Andre Villas-Boas lại yêu cầu ít nhất 10,5 triệu bảng mới chịu nhả người.

Mức chênh lệch 3,5 triệu bảng không phải là một con số quá lớn. Nhiều khả năng vụ chuyển nhượng sẽ sớm được hoàn tất.

Trong khi Alex đang trên đường rời Stamford Bridge thì một cầu thủ khác gần như sẽ là người của The Blues trong ít ngày tới đó chính là tiền đạo trẻ Lukaku. Chelsea hi vọng sẽ hoàn thành bản hợp đồng với Romelu Lukaku sau khi tiền đạo của Anderlecht đáp chuyến bay đến London. Hiện tài năng trẻ 18 tuổi này đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng.

M.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới